Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá Việt Nam 21/8: Thầy Park triệu tập tiền đạo Quảng Nam

21/08/2019 11:39

HLV Park Hang-seo triệu tập tiền đạo Quảng Nam; Hé lộ danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan; Báo Thái: "4 cầu thủ gặp chấn thương, nhưng ĐT Việt Nam vẫn rất mạnh"... là những nội dung chính trong phần tin bóng đá Việt Nam 21/08.

HLV Park Hang-seo triệu tập tiền đạo Quảng Nam

Tiền đạo CLB Quảng Nam Hà Minh Tuấn đã được điền tên vào danh sách tập trung sơ bộ của HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Minh Tuấn đã có 7 bàn sau 18 trận, dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội cùng với Nguyễn Văn Toàn, Mạc Hồng Quân và Hồ Tuấn Tài.

Trước đó vào ngày hôm qua 20/8, HLV Park Hang-seo chính thức gửi danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam lên AFC.

Hà Minh Tuấn (áo xanh) sẽ trở lại ĐT Việt Nam.
Hà Minh Tuấn (áo xanh) sẽ trở lại ĐT Việt Nam.

Hé lộ danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan

Theo một nguồn tin, HLV Park Hang-seo đã đăng ký 26 cầu thủ trong danh sách sơ bộ. Đáng chú ý khi không có quá nhiều thay đổi so với những lần tập trung trước khi tham dự giải King's Cup 2019 tại Thái Lan, ngoại trừ sự xuất hiện của tiền đạo Hà Minh Tuấn của Quảng Nam FC.

Ở danh sách này còn có sự xuất hiện của cựu đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, cầu thủ đang có phong độ rất cao thời gian qua. Bên cạnh đó, Văn Hậu hay Trọng Hoàng cũng góp mặt dù họ đã gặp phải chấn thương.

Văn Quyết được HLV Park Hang-seo điền tên cho vòng loại World Cup 2022.
Văn Quyết được HLV Park Hang-seo điền tên cho vòng loại World Cup 2022.

Báo Thái: "4 cầu thủ gặp chấn thương, nhưng ĐT Việt Nam vẫn rất mạnh"

"4 cầu thủ Việt Nam dính chấn thương bao gồm Đoàn Văn Hậu (hậu vệ trái được rất nhiều CLB Thái Lan thèm muốn), trung vệ Trần Đình Trọng, tiền đạo cánh Phan Văn Đức và Trọng Hoàng - mối đe dọa bên cánh phải.

Thành phần ĐT Việt Nam sẽ không khác nhiều so với King's Cup. Hà Nội FC có thể đóng góp một số cầu thủ như: Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Duy Mạnh, Văn Kiên...

Những cái tên từ CLB HAGL dự kiến góp mặt: Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Văn Thanh. Ngoài ra còn nhiều nhân tố quen thuộc: Anh Đức, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng... và sự trở lại của một số cựu binh như Nguyên Mạnh, Văn Quyết.

Thêm vào đó, 2 cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài là Đặng Văn Lâm (Muangthong United) và Công Phượng (Sint Truidense) cũng sẽ hội quân. Với lực lượng như kể trên, ĐT Việt Nam vẫn sẽ rất mạnh," tờ Siam Sport nhận định.

BTC V-League vinh danh thủ môn Hà Nội vì bắt sai luật?

Trong clip tổng hợp 5 pha cứu thua xuất sắc nhất vòng 21, BTC V-League đã xếp pha cứu thua sai luật của thủ môn Văn Công ở vị trí số 1 trên Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Thanh Thắng và Văn Phong với nội dung: "Vinh danh thủ môn Văn Công cứu thua trên chấm phạt đền."

Đáng chú ý trong pha cản phá tình huống 11m của Đỗ Merlo, thủ môn Văn Công được xác định đã phạm luật khi di chuyển sớm.

Từ khóa: DT Viet Nam
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo