Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng ngày 18/3: Xác định 3 cầu thủ chắc chắn rời M.U

18/03/2019 11:14

Tin bóng đá sáng ngày 18/3: Xác định 3 cầu thủ chắc chắn rời M.U; Chính phủ cấm cha mẹ đặt tên con là Griezmann - Mbappe; Liverpool sẽ không mua sắm trong mùa Hè...

Xác định 3 cầu thủ chắc chắn rời M.U

Theo nguồn tin MEN, HLV Ole Solskjaer đã xác định các cầu thủ cần thanh lý vào mùa Hè 2019. Đội trưởng Antonio Valencia chắc chắn sẽ ra đi, trong khi Matteo Darmian và Marcos Rojo cũng được gợi ý tìm kiếm bến đỗ mới.

Chính phủ cấm cha mẹ đặt tên con là Griezmann - Mbappe

Người dân Pháp đã đua nhau đặt tên con là Griezmann Mbappe kể từ sau kỳ World Cup 2018 thành công của Les Bleus. Trước tình hình này, Chính phủ Pháp đã phải ra tay và chính thức thông báo lệnh cấm. Theo giải thích của chính quyền Pháp, cái tên Griezmann Mbappe có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của đứa trẻ trong tương lai nên họ không cho phép đặt. 

Chính phủ cấm cha mẹ đặt tên con là Griezmann - Mbappe
Chính phủ cấm cha mẹ đặt tên con là Griezmann - Mbappe

Liverpool sẽ không mua sắm trong mùa Hè

“Tôi không muốn nói chính xác những gì chúng tôi sẽ làm. Nhưng tôi không nghĩ đây là lúc mà chúng tôi phải chi một số tiền lớn hoặc làm bất cứ điều gì khác”, Klopp bóng gió. “Cách tốt nhất bây giờ là tập hợp một nhóm cầu thủ, cố gắng phát triển và giữ họ ở lại CLB."

Pato trở thành cầu thủ tự do

Tờ Goal đưa tin, Alexandre Pato đã mua lại hợp đồng của anh với câu lạc bộ Tianjin Tianhai (Thiên Tân, Trung Quốc), điều này đồng nghĩa tiền đạo người Brazil là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng.

Pato trở thành cầu thủ tự do
Pato trở thành cầu thủ tự do

Marc Overmars muốn quay trở lại mái nhà xưa

Cựu tiền vệ Marc Overmars bày tỏ nguyện vọng quay trở lại Arsenal với vai trò là giám đốc kỹ thuật mới cho đội bóng.

M.U phải bạo chi nếu muốn có "người thừa" Real Madrid

Theo tờ El Confidential (Tây Ban Nha), nếu Bayern Munich không quyết định chi 50 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua đứt James Rodriguez trước ngày 15/6 năm nay sau 2 năm mượn từ Real, "Kền kền trắng" sẽ gọi lại tiền vệ người Colombia. Còn nếu M.U hay Liverpool muốn có James, họ sẽ phải chi ra đến 70 triệu bảng.

Từ khóa: Antonio Valencia Antoine Griezmann
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo