Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 9/5: M.U tìm 'hàng lạ' ở Thổ Nhĩ Kỳ

09/05/2019 10:20

Tin bóng đá sáng 9/5: MU tìm 'hàng lạ' ở Thổ Nhĩ Kỳ; Ribery sẽ sang Australia?; Zidane chấm 2 ngôi sao thay Casemiro...

MU tìm "hàng lạ" ở Thổ Nhĩ Kỳ

Chủ tịch CLB Ahmet Agaoglu của CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ vừa tiết lộ "Quỷ đỏ" đã theo sát tình hình của hai cầu thủ Abdulkadir Omur và Yusuf Yazici của đội bóng này. "Các cầu thủ của tôi đã được quan sát trong một thời gian dài. Các tuyển trạch viện MU vẫn theo sát tình hình của Omur, một cầu thủ chạy cánh tài năng".

Ribery sẽ sang Australia?

Ribery sẽ chia tay Bayern sau mùa giải này
Ribery sẽ chia tay Bayern sau mùa giải này

Quyết định chia tay Bayern Munich sau mùa giải này, tuy nhiên, Franck Ribery chưa giải nghệ. Theo đó, cầu thủ 36 tuổi người Pháp đang tính khả năng sang Australia chơi bóng cho CLB Western Sydney. Trong khi bạn thân Robben có khả năng sang Mỹ.

Zidane chấm 2 ngôi sao thay Casemiro

Theo Don Balon, HLV Zidane đã nhắm N'Golo Kante của Chelsea và Tanguy Ndombele của Lyon là những bản hợp đồng tiềm năng để thay thế cho Casemiro. Ngôi sao 27 tuổi người Brazil đã xuống phong độ đáng kể ở mùa giải này.

Man City muốn giữ chân đội trưởng

Kompany sẽ được Man City gia hạn hợp đồng
Kompany sẽ được Man City gia hạn hợp đồng

The Times cho biết Man City tự tin gia hạn hợp đồng với Vincent Kompany thêm 1 năm. Trung vệ người Bỉ đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ BHL sau khi khi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Leicester City.

Sau mùa giải không thành công, Sarri vẫn "tha thiết" muốn ở lại Chelsea

HLV người Ý bác bỏ tin đồn mình sẽ chuyển sang AS Roma vào mùa giải tới. "Như đã nói, tôi muốn ở lại đây", HLV 60 tuổi chia sẻ. "Tôi thích bóng đá Anh và không khí ở đây. Nếu không thể dẫn dắt Chelsea, tôi muốn thử sức ở một đội bóng Anh khác."

Ngôi sao thứ 2 rời MU

Sau Antonio Valencia chắc chắn ra đi cuối mùa này thì Ander Herrera gần như là người thứ 2 nói lời chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford. Theo tin từ Tây Ban Nha, Ander Herrera đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG và đã thống nhất hợp đồng với đội bóng Pháp tới 2023. 

Từ khóa: man city man utd Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo