Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 9/10: Lloris phải nghỉ thi đấu hết năm

09/10/2019 09:31

Tin bóng đá sáng 9/10: Hugo Lloris phải nghỉ hết năm vì chấn thương; Lukaku tịt ngòi 3 trận liên tiếp ở Serie A; Arsene Wenger từ chối làm việc ở Anh vì Arsenal...

Hugo Lloris phải nghỉ hết năm vì chấn thương

Mới đây, trang chủ Tottenham thông báo Lloris sẽ chỉ tập luyện trở lại vào năm sau. HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp cũng xác nhận sẽ không có sự phục vụ của Lloris trong các trận đấu ở vòng loại EURO sắp tới.

Lukaku tịt ngòi 3 trận liên tiếp ở Serie A

HLV Antonio Conte đã lên tiếng nhắc nhở Romelu Lukaku vấn đề luyện tập và thể lực sau khi cầu thủ này dính chấn thương và tịt ngòi trong các trận đấu gần đây.

Arsene Wenger từ chối làm việc ở Anh vì Arsenal

Sự gắn bó giữa chiến lược gia người Pháp và câu lạc bộ cũ Arsenal khiến ông không muốn dẫn dắt các đội bóng Anh khác. Hiện Wenger vẫn thất nghiệp sau khi chia tay Pháo thủ.

Rooney tin Liverpool sẽ đoạt ngôi vương Premier League

Tiền đạo Wayne Rooney rất ấn tượng với những gì mà Liverpool đã thể hiện. Anh tin đại kình địch của MU sẽ lên ngôi ở Premier League năm nay.

Bất ngờ với lý do Koscielny từ giã Arsenal

"Sau khi dính phải chấn thương, tôi cũng đã nghĩ về việc ra đi. Suy nghĩ này tiếp tục lớn dần trong suốt mùa giải qua. Hai hay ba tháng trước, chúng tôi đã thực sự đặt câu hỏi cho điều đó," Koscielny chia sẻ trên tờ L'Equipe.

Sao Liverpool cảnh báo các đồng đội

Tiền vệ người Hà Lan, Wijnaldum đã lên tiếng nhắc nhở các đồng đội ở Liverpool rằng họ vẫn chưa vô địch Premier League. Theo Wijnaldum, Liverpool sẽ phạm sai lầm lớn nếu có suy nghĩ họ đã chắc thắng mùa này sau khi bỏ cách Man City 8 điểm.

Huấn luyện viên đầu tiên bị Barca sa thải

Trang chủ CLB Barcelona vừa xác nhận Victor Valdes không còn là HLV đội Juvenil A (đội U19). Người được bổ nhiệm thay thế là ông Franc Artiga, HLV của đội Juvenil B (đội U18 Barcelona). Theo báo chí Tây Ban Nha, cựu thủ môn Barcelona và M.U phải ra đi vì mâu thuẫn với Giám đốc học viện bóng đá của đội bóng xứ Catalunya, huyền thoại Patrick Kluivert.

Ole Gunnar Solskjaer nổi giận, cảnh báo học trò

Theo tờ Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tức giận yêu cầu các cầu thủ Man Utd phải cải thiện phong độ để giúp đội bóng tìm lại chiến thắng. Theo báo giới Anh, tương lai của Ole Gunnar Solskjaer có thể sẽ được định đoạt sau trận đấu với Liverpool diễn ra vào ngày 20/10 tới.

Từ khóa: Laurent Koscielny Ole Gunnar Solskjaer Lukaku
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo