Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 8/6: M.U CHÍNH THỨC đón tân binh đầu tiên

08/06/2019 11:44

Tin bóng đá sáng 8/6: M.U CHÍNH THỨC đón tân binh đầu tiên; Atletico tăng cường hàng thủ; Hé lộ thời điểm Real đón tân binh thứ 3...

CHÍNH THỨC: Man Utd "nổ" tân binh đầu tiên, giá 20 triệu bảng

Trang chủ của Manchester United xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận với Swansea City về việc chuyển nhượng Daniel James. Được biết, Quỷ đỏ sẽ tiêu tốn 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Atletico tăng cường hàng thủ

Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã gửi lời đề nghị 18 triệu euro cho Napoli để hỏi mua hậu vệ Elseid Hysaj. Trong khi đó, gã khổng lồ Italia muốn thu về 25 triệu euro từ thương vụ này, theo ESPN.

Atletico hỏi mua hậu vệ Elseid Hysaj
Atletico hỏi mua hậu vệ Elseid Hysaj

Hé lộ thời điểm Real đón tân binh thứ 3

Đội bóng Hoàng gia TBN sẽ công bố bản hợp đồng 65 triệu euro, Ferland Mendy từ Lyon trong tuần tới, theo ESPN. Đó sẽ là tân binh thứ 3 của Zidane ở phiên chợ Hè này, trước đó là hậu vệ Eder Militao và tiền đạo Luka Jovic.

CHÍNH THỨC: Real Madrid chiêu mộ thành công Eden Hazard

Thông tin được rất nhiều người chờ đợi rốt cuộc cũng được xác nhận, khi mới đây thương vụ Real Madrid chiêu mộ Eden Hazard được hoàn tất.

Arsenal chi 25 triệu bảng mua Carrasco

Arsenal gửi lời đề nghị cho tiền vệ Carrasco, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ ở Hè 2019.

Real Madrid sắp bán Isco cho Juventus

Real Madrid sắp bán Isco cho Juventus
Real Madrid sắp bán Isco cho Juventus

Theo Don Balon, tiền vệ Isco sắp cập bến Juventus với giá 65 triệu euro. Sau khi đưa về những tân binh khủng, Real phải đẩy đi một vài cầu thủ để cân bằng tài chính.

HLV Emery đã tìm được người thay thế Petr Cech

Emiliano Martinez thay thế Petr Cech, đó là quyết định của HLV Unai Emery. Ngân sách eo hẹp là lý do khiến Arsenal không mua thêm thủ môn ở Hè 2019.

Phó chủ tịch FIFA bị bắt khẩn cấp

Hôm qua (6/6), Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) Ahmad Ahmad đã bị bắt tại Pháp vì các cáo buộc hối lộ khi ông này còn giữ chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Phi.

Từ khóa: man utd Eden Hazard atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo