Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 8/5: Paul Pogba chốt tương lai

08/05/2019 10:20

Tin bóng đá sáng 8/5: Paul Pogba chốt tương lai; Bị Conte từ chối, Roma quay lại "dụ" Sarri; Naby Keita ăn mừng chiến công lịch sử đến mức quên đau...

Paul Pogba chốt tương lai

Theo nguồn tin từ ESPN, Pogba đã quyết định rời MU vào Hè này kể cả khi đội chủ sân Old Trafford có cố giữ chân đi chăng nữa. Điểm đến Pogba mong muốn là Real Madrid, đội bóng thời gian qua luôn bày tỏ mong muốn sở hữu tiền vệ người Pháp.

Bị Conte từ chối, Roma quay lại "dụ" Sarri

Roma muốn đưa Sarri về sân Olimpico
Roma muốn đưa Sarri về sân Olimpico

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên truyền thông, HLV Antonio Conte xác nhận đã từ chối công việc dẫn dắt AS Roma. Điều này cũng đồng nghĩa, nhà cựu vô địch Serie A chỉ còn một mục tiêu trong danh sách quan tâm: Maurizio Sarri. Hiện tương lai của chiến lược gia 60 tuổi ở Chelsea rất bấp bênh dù đội bóng đã giành quyền dự Champions League.

Naby Keita ăn mừng chiến công lịch sử đến mức quên đau

Chấn thương ở trận bán kết lượt đi Cúp C1 khiến Naby Keita chỉ có thể ngồi nhà và cổ vũ Liverpool đá bán kết lượt về gặp Barca trên sân nhà.

Sau khi Wijnaldum và Origi ghi 4 bàn giúp Liverpool lội ngược dòng, Keita đã không giấu được niềm hạnh phúc và quên cả nỗi đau thể xác để ăn mừng chiến công ngoạn mục của đội nhà. Trong video được Keita chia sẻ trên Instagram, tiền vệ này thậm chí còn làm rách miếng băng chân và ngã xuống sàn nhà vì màn ăn mừng quá khích. 

Theo kết luận của đội ngũ y tế Liverpool, chấn thương cơ bắp của Keita khá nặng và cần ít nhất 2 tháng để phục hồi, đồng nghĩa với chuyện Keita sẽ không thể tham dự chung kết Cúp C1 mùa giải năm nay.

Jorginho tính rời Chelsea

Jorginho tính rời Chelsea trong tương lai
Jorginho tính rời Chelsea trong tương lai

Trong một động thái mới nhất, đại diện của Jorginho bất ngờ bỏ ngỏ khả năng ra đi, thậm chí tiết lộ có thể hồi hương và tái hợp với Napoli trong tương lai. Ông Joao Santos phát biểu cho biết: “Nếu Jorginho có cơ hội trở về Ý thì cậu ấy tất nhiên sẽ rất hạnh phúc.”

M.U mua hậu vệ 100 kg đắt nhất lịch sử

Theo ESPN, MU đã tái khởi động thương vụ chiêu mộ trung vệ Harry Maguire trong chiến dịch "đại tu" hàng thủ. Thậm chí để thuyết phục Leicester City nhả ngôi sao có cân nặng 100 kg, "Quỷ đỏ" sẵn sàng trả số tiền 90 triệu bảng (xấp xỉ 2730 tỷ đồng) như phía đối tác yêu cầu.

Nếu thương vụ này thành hiện thực, Maguire sẽ vượt mặt Virgil Van Dijk (75 triệu bảng, từ Southampton sang Liverpool vào tháng 1/2018) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Trước đó, Kalidou Koulibaly (Napoli) và Milan Skriniar (Inter Milan) cũng nằm trong danh sách mục tiêu tiềm năng của MU nhưng Maguire "ăn điểm" nhờ kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League.

Từ khóa: Pogba Jorginho Roma
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo