Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 7/6: Tottenham thét giá bán Eriksen

07/06/2019 11:21

Tin bóng đá sáng 7/6: Tottenham thét giá bán Eriksen; Max Allegri học tiếng Anh cấp tốc; Daniel James tới MU kiểm tra y tế...

 Tottenham thét giá bán Eriksen

Theo SunSport, sau khi Christian Eriksen bày tỏ ý định ra đi, Tottenham đã lên kế hoạch bán tiền vệ này. Tuy nhiên, đội bóng Bắc London sẽ yêu cầu mức giá ít nhất 80 triệu bảng. Real Madrid là 1 trong những CLB đang theo đuổi ngôi sao người Đan Mạch.

Max Allegri học tiếng Anh cấp tốc

HLV Max Allegri đang học tiếng Anh cấp tốc
HLV Max Allegri đang học tiếng Anh cấp tốc

Báo chí Italia đưa tin, HLV Max Allegri chuẩn bị tham gia học lớp tiếng Anh ở mùa Hè năm nay tại London. Với động thái này, nhiều khả năng cựu thuyền trưởng của Juventus sẽ chọn Premier League là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp.

Daniel James tới MU kiểm tra y tế

Daniel James đang trên đường trở thành tân binh đầu tiên của MU trong phiên chợ Hè 2019. Tờ Mirror (Anh) đưa tin James đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của MU để tiến hành kiểm tra y tế. Dự kiến, thương vụ sẽ được hoàn tất ngay trong hôm nay. Sau khi ký hợp đồng và ra mắt, tiền vệ 21 tuổi sẽ cùng tuyển xứ Wales tới Croatia.

Barcelona dự tính mua 4 cầu thủ

Theo tiết lộ từ nhà báo Edu Polo khá thân cận với ban giám đốc của Barcelona, mùa Hè 2019 này CLB xứ Catalunya có kế hoạch chuyển nhượng xoay quanh 4 vị trí cần bổ sung. Họ cần một hậu vệ trái kế tục Jordi Alba, một trung vệ thay Samuel Umtiti để cạnh tranh với Pique & Lenglet, và 2 tiền đạo. Mathijs De Ligt cùng với Antoine Griezmann được cho là 2 cầu thủ hàng đầu cho suất tiền đạo & trung vệ.

Alvaro Morata quyết không về Chelsea

Morata quyết không về Chelsea
Morata quyết không về Chelsea

Tiền đạo người Tây Ban Nha vừa đưa thông điệp rất rõ ràng "tôi không muốn trở lại Chelsea" trong buổi phỏng vấn mới đây. "Tôi rất thất vọng về thái độ của CLB cũng như CĐV. Họ không cho tôi thấy tình cảm cũng như điều gì đó tương tự. Tới Atletico là điều hạnh phúc nhất đời tôi."

Arsenal đàm phán mua Meunier

Theo TMW, Arsenal đã đề nghị chiêu mộ hậu vệ Thomas Meunier với mức giá 22 triệu bảng. HLV Unai Emery hiện muốn mua thêm hậu vệ phải sau khi xác nhận để Lichtsteiner ra đi.

Từ khóa: barca Tottenham Alvaro Morata
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo