Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 6/6: Sterling sẽ đeo băng đội trưởng ĐT Anh

06/06/2019 10:56

Tin bóng đá sáng 6/6: Sterling sẽ đeo băng đội trưởng ĐT Anh; Dortmund nói gì về tin đồn Goetze sang Arsenal?; Bayern Munich phủ nhận việc hỏi mua Sane...

Sterling sẽ đeo băng đội trưởng ĐT Anh

Người đại diện của Raheem Sterling tiết lộ, ngôi sao Man City sẽ đeo băng đội trưởng ĐT Anh ở trận bán kết UEFA Nations League gặp đối thủ Hà Lan vì cả đội trưởng Harry Kane và đội phó Jordan Henderson đều cần nghỉ ngơi sau khi tham gia trận chung kết Cúp C1 diễn ra vào tuần trước.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận FA lại tiết lộ trên tờ Daily Mail rằng, HLV Gareth Southgate vẫn chưa quyết định ai sẽ đeo băng đội trưởng ở trận gặp Hà Lan. Nếu ra sân ở trận đấu này, Sterling sẽ có lần thứ 50 khoác áo ĐT Anh. Ngoài Harry Kane và Henderson, 5 cầu thủ khác cũng chưa có thể lực tốt nhất vì tham dự chung kết Cúp C1 là Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Daniel Rose, Eric Dier và Dele Alli.

Dortmund nói gì về tin đồn Goetze sang Arsenal?

Mario Goetze
Mario Goetze

Trả lời phỏng vấn tờ Bild về tin đồn Mario Goetze sẽ gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund cho biết: "Chúng tôi đã nghe nhiều tin đồn từ báo chí Anh trong nhiều năm qua. Như thường lệ, chúng tôi vẫn rất thoải mái. 

Mario Goetze đã không đưa ra yêu cầu ra đi với chúng tôi. Chúng tôi đang có quan hệ tốt với cha của Mario và người đại diện của ông ấy. Vào đầu mùa giải mới, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau".

Bayern Munich phủ nhận việc hỏi mua Sane

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich xác nhận, đội bóng Đức chưa gửi bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho Man City về trường hợp của Leroy Sane, dù "Hùm xám" đã quan tâm đến tiền vệ này từ lâu.

Phía Bayern Munich muốn Sane cho thấy nguyện vọng khoác áo đội bóng này, trước khi "Hùm xám" chính thức mở cuộc đàm phán với Man City. Bên cạnh đó, ông Rummenigge cũng khẳng định việc Bayern Munich mua Sane với giá 71 triệu bảng là không hợp lý.

Liverpool có lịch thi đấu dày đặc

Sau khi trở thành nhà vô địch Châu Âu, Liverpool sẽ trải qua một lịch thi đấu dày đặc để chuẩn bị cho mùa giải mới 2019/20. Các học trò của HLV Jurgen Klopp sẽ tập trung vào đầu tháng tới, ngoại trừ Alisson, Firmino bận tham dự Copa America và Salah, Mane bận đá CAN.

Liverpool là nhà vô địch Châu Âu mùa giải 2018/19
Liverpool là nhà vô địch Châu Âu mùa giải 2018/19

Chiến dịch giao hữu Hè 2019 của Liverpool sẽ bắt đầu bằng trận đấu với đội bóng Hạng Nhất Tranmere Rovers vào ngày 11/7. Sau đó, Liverpool sẽ thi đấu với Bradford, trước khi bay sang Mỹ đá giao hữu với Dortmund, Sevilla và Sporting Lisbon.

Sau khi kết thúc chuyến du đấu tại Mỹ, Liverpool sẽ bay về Edinburgh đá giao hữu với một đối thủ chưa xác định, trước khi tham gia một khóa huấn luyện tại Pháp như mùa giải năm ngoái. Dự kiến, Liverpool sẽ đá 1 trận đấu tập với Lyon trước khi tham dự 2 trận đấu quan trọng gặp Man City ở Siêu Cúp Anh diễn ra vào ngày 3/8 và Siêu Cúp Châu Âu gặp Chelsea vào ngày 14/8. 

Từ khóa: liverpool Sane Raheem Sterling
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo