Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 31/7: PSG bất ngờ chấp nhận hạ giá Neymar

31/07/2019 11:29

Tin bóng đá sáng 31/7: PSG bất ngờ chấp nhận hạ giá Neymar; Man Utd sắp đón bộ đôi "bom tấn" về Old Trafford; Đại diện EPL đạt thỏa thuận với Juve, mở đường cho Arsenal nổ bom tấn...

PSG bất ngờ chấp nhận hạ giá Neymar

Sport khẳng định, PSG đã chấp nhận hạ sâu đòi hỏi ở vụ Neymar, từ 300 triệu euro xuống chỉ còn 180 triệu euro. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ không đồng ý phương án trao đổi cầu thủ và muốn thu về đủ số tiền mặt nói trên.

Thêm nguồn xác nhận, Man Utd sắp đón bộ đôi "bom tấn" về Old Trafford

Phóng viên Gianluca Di Marzio lên tiếng xác nhận vụ việc Harry Maguire chuyển sang Man Utd đã gần như hoàn tất. Ngoài ra, nhà báo Fabrizio Romano cũng nói về tình hình giữa Paulo Dybala với Man Utd sẽ được làm rõ ràng trong vài ngày tới.

Đại diện EPL đạt thỏa thuận với Juve, mở đường cho Arsenal nổ bom tấn

 Nguồn tin uy tín từ nhà báo Gianluca di Marzio tuyên bố rằng Everton đã đồng ý một thỏa thuận 40 triệu euro với Juventus để sở hữu tiền đạo trẻ Moise Kean. Như vậy, có khả năng Arsenal sẽ tiếp tục được bật đèn xanh ký Wilfried Zaha của Crystal Palace khi Everton từ bỏ thương vụ này.

"Tôi muốn Willian ở lại Chelsea"

HLV Frank Lampard cho biết:"Tôi biết ban lãnh đạo đội bóng đã nói chuyện với anh ấy [Willian]. Willian và Callum Hudson-Odoi là hai cầu thủ tôi luôn muốn có trong đội hình mỗi khi họ không gặp vấn đề gì về sức khỏe".

Inter trở lại với Dzeko

Do gặp quá nhiều trở ngại trong vụ Romelu Lukaku nên Inter Milan đã quyết định trở lại với mục tiêu hồi đầu hè là Edin Dzeko, theo Sky Sports Italia. Nerazzurri từng trả giá 12 triệu euro cho tiền đạo người Bosnia nhưng bị AS Roma từ chối và lần này nhiều khả năng họ sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro.

Van Dijk ủng hộ Kieran Tierney đến Anh

Ngôi sao của Liverpool, Van Dijk đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội cũ ở Celtic, Kieran Tierney chuyển đến Premier League thi đấu. Theo Van Dijk, Tierney có đầy đủ các tố chất để tỏa sáng tại giải đấu này.

Khedira đàm phán với Arsenal

Theo Gazzetta dello Sport, Sami Khedira đang đàm phán gia nhập Arsenal theo dạng tự do. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đang tiến triển rất chậm vì Pháo thủ yêu cầu Khedira giảm lương mỗi năm từ 6 triệu euro xuống 4 triệu euro.

Từ khóa: Neymar Harry Maguire Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo