Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 29/10: Man City muốn gây sốc ở phiên chợ Đông

14/03/2020 11:57

Tin bóng đá sáng 29/10: Man City muốn gây sốc ở phiên chợ Đông; Messi "xát muối" vào nỗi đau của Man Utd; Mesut Ozil bị cả đội Arsenal hắt hủi...

Man City muốn gây sốc ở phiên chợ Đông

Theo Gazzetta dello Sport, Man City muốn mua Fabian Ruiz của Napoli vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Etihad có thể bỏ ra tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Ruiz đã trở thành một cầu thủ không thể thiếu của Napoli kể từ khi gia nhập đội bóng Italia từ Real Betis hè 2018.

Messi "xát muối" vào nỗi đau của Man Utd

Trả lời phỏng vấn trên TyC Sports, siêu sao Messi đã khơi lại nỗi buồn của NHM M.U khi tiết lộ rằng pha làm bàn từ cú đánh đầu ở trận Barcelona thắng Quỷ đỏ với tỷ số 2-0 ở trận chung kết Champions League 2008/09 là pha lập công đáng nhớ nhất sự nghiệp.

Mesut Ozil bị cả đội Arsenal hắt hủi

Theo Sky Sports, đích thân HLV Unai Emery khẳng định quyết định loại Mesut Ozil khỏi đội hình Arsenal nhận được sự đồng tình của toàn đội.

Cầu thủ Southampton từ chối nhận lương

Sau thất bại kinh hoàng 0-9, các cầu thủ và ban huấn luyện của Southampton đã từ chối nhận lương. Thay vào đó, họ dành ngày lương của hôm thứ 6 này để quyên góp cho quỹ Saints Foundation. Đây tổ chức từ thiện của đội chủ sân St Mary's nhằm giúp đỡ và hỗ trợ các trẻ em cũng như người trưởng thành thông qua việc tổ chức huấn luyện các môn thể thao khác nhau.

Rashford khen Daniel James

Tiền đạo người Anh cho rằng Daniel James đã có khởi đầu tuyệt vời ở M.U và có tầm ảnh hưởng lớn với đội bóng Manchester. Tính cả pha kiến tạo cho Rashford ghi bàn ở trận thắng Norwich 3-1, tuyển thủ xứ Wales đã có 2 đường chuyền thành bàn và 3 bàn thắng sau 10 vòng Premier League 2019/20.

Buffon chỉ ra cầu thủ sánh ngang Ronaldo ở Juventus

Trong đội hình Juventus, Gianluigi Buffon khẳng định Giorgio Chiellini có vai trò quan trọng và xứng đáng được đặt cạnh Cristiano Ronaldo.

Xhaka có thể mất băng đội trưởng của Arsenal

Một loạt các tờ báo của Anh đưa tin rằng tiền vệ Granit Xhaka có thể bị tước băng đội trưởng của Arsenal sau khi anh có hành vi đáng phê phán trong trận hòa 2-2 với Crystal Palace ở vòng 10 Premier League.

Từ khóa: man city Messi Mesut Ozil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo