Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 27/4: Scholes trở lại Man Utd?

28/04/2019 07:57

Tin bóng đá sáng 27/4: Scholes trở lại Man Utd?; Chelsea săn HLV của Ajax; Suarez vẫn ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Liverpool...

Scholes trở lại Man Utd?

Theo SunSport, BLĐ Man Utd đã tiếp cận Paul Scholes với mong muốn mời huyền thoại người Anh trở lại Old Trafford làm việc. Nhiều nguồn tin cho biết Scholes sẽ làm trợ lý cho Mike Phelan, người sắp được M.U bổ nhiệm làm Giám đốc kĩ thuật.

Chelsea săn HLV của Ajax

Thông qua hệ thống môi giới chuyển nhượng, nhà báo nổi tiếng người Hà Lan, Johan Derksen cho biết Chelsea đã liên hệ HLV Erik Ten Hag. The Blues coi đây là mục tiêu ưu tiên thay thế HLV Sarri sau khi Zidane trở lại Madrid làm việc.

Chelsea săn HLV của Ajax
Chelsea săn HLV của Ajax

Suarez vẫn ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Liverpool

Suarez sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ, Liverpool tại bán kết Champions League. Trả lời phỏng vấn tờ Dailymail, tiền đạo người Uruguay cho biết anh vẫn sẽ ăn mừng nếu phá lưới đội bóng cũ.

Benzema kết thúc mùa giải sớm

Theo tin từ CLB Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương cơ trong trận hòa Getafe vừa qua. Dự kiến, tiền đạo người Pháp cần 3-4 tuần để bình phục chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc mùa giải đã sớm kết thúc với Benzema.

Đánh bại Tottenham, West Ham trở thành đội bóng đầu tiên làm được điều này

West Ham vừa có chiến thắng 1-0 trước Tottenham trong trận đấu sớm nhất ngày thứ 7, qua đó trở thành thành đội bóng đầu tiên đánh bại Gà trống trên sân nhà mới của họ.

West Ham là đội bóng đầu tiên đánh bại Tottenham trên sân mới
West Ham là đội bóng đầu tiên đánh bại Tottenham trên sân mới

'MU lẽ ra không nên sớm ký hợp đồng chính thức với Solskjaer'

Đây là lời bình luận của cựu danh thủ Peter Crouch từng khoác áo Liverpool, sau khi chứng kiến những gì đang diễn ra tại Old Trafford từ lúc Solskjaer trở thành HLV trưởng.

Petr Cech trở lại Chelsea

Tờ Telegraph cho biết Chelsea đang lên kế hoạch đưa thủ môn người CH Czech trở lại. Nhiều khả năng anh sẽ bổ sung vào BHL của đội chủ sân Stamford Bridge. Ngoài ra, anh cũng có thể được bổ nhiệm vào vị trí GĐKT mà Chelsea chưa tìm ra người thay thế Michael Emenalo suốt 2 năm qua.

Từ khóa: chelsea man utd Luis Suarez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo