Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 26/8: Trọng tài biên sẽ bị… xóa sổ?

26/08/2019 10:53

Tin bóng đá sáng 26/8: Trọng tài biên sẽ bị… xóa sổ?; Benzema lập cột mốc đỉnh; Monaco tiếp tục đón tân binh...

Trọng tài biên sẽ bị… xóa sổ?

Theo nguồn tin từ FIFA, Chủ tịch Gianni Infantino – một người thích công nghệ, đang chỉ đạo nghiên cứu việc sử dụng robot công nghệ cao dọc đường biên để giải quyết triệt để hơn vấn đề việt vị khi ngay cả VAR cũng gây tranh cãi. Nếu áp dụng điều đó, trọng tài biên nhiều khả năng sẽ chỉ còn là lịch sử.

Benzema lập cột mốc đỉnh

Với bàn thắng vào lưới Real Valladolid, Karim Benzema đã trở thành cầu thủ Pháp đầu tiên ghi 150 bàn thắng tại La Liga. Anh cũng là người thứ 7 ở Real Madrid làm được điều đó.

Monaco tiếp tục đón tân binh

Sau khi đã bỏ ra hơn 100 triệu euro để tăng cường lực lượng từ đầu hè, Monaco vẫn chưa dừng lại. Mới đây, đội bóng xứ Công quốc đã chính thức đón thêm trung vệ người Chile, Guillermo Maripan từ Alaves với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 18 triệu euro.

Shaun Wright-Phillips chính thức treo giày

Tiền vệ nổi tiếng người Anh, Shaun Wright-Phillips vừa chính thức giải nghệ ở tuổi 37. Nổi lên với vai trò tiền đạo cánh, cầu thủ nhỏ con này từng là nỗi khiếp sợ của cả Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City và Chelsea. Đội bóng chuyên nghiệp cuối cùng Shaun khoác áo là Phoenix Rising (Mỹ).

Ozil tương lai bất định tại Arsenal

Dù khỏe mạnh nhưng Mesut Ozil đã không có tên trong trận cầu đinh của Arsenal với Liverpool tại vòng 3 Premier League. Theo một số nguồn tin ở Anh, Ozil đang được liên hệ bởi một số đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ. Trong đó, D.C United rất muốn chiêu mộ tiền vệ 30 tuổi để thay thế cho Wayne Rooney.

Van Dijk mất kỷ lục khủng

Sau 50 trận, Van Dijk đã lần đầu tiên bị đi bóng qua tại Premier League ở trận thắng Arsenal 3-1 vừa qua. Sau 539 ngày kể từ tháng 3/2018, bức tường thép của Liverpool đã bị phá vỡ tại đấu trường cao nhất nước Anh. Người làm được điều này là Nicolas Pepe.

M.U 'tuột dốc' không tưởng từ sau trận thắng PSG

Kể từ sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG ở vòng 1/8 Champions League 2018/19, Man United mới chỉ thắng 3/15 trận trên mọi đấu trường.

Từ khóa: Virgil van Dijk Karim Benzema Mesut Ozil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo