Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 25/3: Tottenham vẫn sợ mất Pochettino

25/03/2019 10:43

Tin bóng đá sáng 25/3: Tottenham vẫn sợ mất Pochettino; Barcelona gặp khủng hoảng hàng công; Lộ diện 3 mục tiêu của Man Utd...

Tottenham vẫn sợ mất Pochettino

Theo Mirror, BLĐ Tottenham vẫn lo ngại Man Utd sẽ quay trở lại theo đuổi HLV Pochettino nếu Ole Solskjaer gây thất vọng ở cuối mùa giải này. Trong khi nhà cầm quân người Argentina cũng nảy ý định rời White Hart Lane vì không gặt hái được thành công như ý muốn.

Barcelona gặp khủng hoảng hàng công

Bộ đôi Luis Suarez và Ousmane Dembele dính chấn thương và có thể sẽ vắng mặt ở cuộc tiếp đón Espanyol vào cuối tuần sau. Lionel Messi cũng bị đau nhưng có thể sớm trở lại.

Barcelona gặp khủng hoảng hàng công
Barcelona gặp khủng hoảng hàng công

Lộ diện 3 mục tiêu của Man Utd

Theo nguồn tin Mirror, HLV Ole Solskjaer ưu tiên ký hợp đồng với những tài năng trẻ của bóng đá châu Âu hơn là những cầu thủ lớn tuổi, có kinh nghiệm. Hiện tại, chiến lược gia người Na Uy đang có ý định chiêu mộ 3 sao trẻ của bóng đá Bồ Đào Nha là Joao Felix, Ruben Dias và Bruno Fernandes.

Chelsea bị từ chối vụ sao Italia

Chelsea hỏi mua Nicolo Barella vào tháng 1 vừa qua, song Cagliari đã từ chối bán ngôi sao của mình. Đích thân chủ tịch của đội bóng Italia khẳng định từ chối để cầu thủ 22 tuổi tới Stamford Bridge với giá 43 triệu bảng.

"Van Dijk sẽ không thể vĩ đại nếu thiếu điều này"

Van Dijk cần danh hiệu để trở nên vĩ đại
Van Dijk cần danh hiệu để trở nên vĩ đại

Cựu danh thủ người Hà Lan, Mario Melchiot tin rằng sẽ chỉ khi có được những danh hiệu thì sự vĩ đại của Virgil Van Dijk mới được công nhận. Hiện Van Dijk là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu.

Lukaku nguy cơ lỡ trận Watford

Man United nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Romelu Lukaku ở trận gặp Watford tại Ngoại hạng Anh vào ngày 30/3 tới vì chấn thương bàn chân.

De Gea đòi lương không tưởng tại M.U

Được biết, M.U sẵn sàng tăng lương gần gấp đôi cho De Gea, từ mức 200.000 bảng/tuần hiện tại lên tới 350.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, thủ thành 28 tuổi người Tây Ban Nha còn muốn nhiều hơn thế. Cụ thể, mức lương mà De Gea muốn nhận là 500.000 bảng/tuần, một con số không tưởng.

Từ khóa: man utd Pochettino barca
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo