Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 24/6: Gabriel Jesus được trao số áo quan trọng tại Man City

24/06/2019 11:47

Tin bóng đá sáng 24/6: Gabriel Jesus được trao số áo quan trọng tại Man City; Buffon có thể về thi đấu ở giải Hạng Nhất Anh; Lộ diện 7 cầu thủ có khả năng tới Old Trafford...

Gabriel Jesus được trao số áo quan trọng tại Man City

Tiền đạo Gabriel Jesus đã được BLĐ Man City ghi nhận tài năng bằng việc sẽ trao chiếc áo số 9 còn bỏ trống tại sân Etihad cho ngôi sao người Brazil.

Từ chối Parma, Buffon có thể về thi đấu ở giải Hạng Nhất Anh

Theo Corriere della Sera, Leeds United sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn để thuyết phục huyền thoại người Italia về Elland Road chơi bóng. 

Buffon có thể gia nhập Leeds United
Buffon có thể gia nhập Leeds United

Lộ diện 7 cầu thủ có khả năng tới Old Trafford

MU đang bước vào một mùa Hè sôi động khi Ole Gunnar Solskjaer dự kiến sẽ chiêu mộ rất nhiều cầu thủ để tăng sức cạnh tranh cho "Quỷ Đỏ". Theo tỷ lệ nhà cái đưa ra, có 7 cầu thủ được dự đoán cao sẽ tới Old Trafford bao gồm Aaron Wan-Bissaka, James Maddison, Sean Longstaff, Bruno Fernandes, Idrissa Gueye, Moussa Dembele và Issa Diop.

Coutinho khó tái hợp Liverpool

Theo Le10 Sport, trở ngại duy nhất khiến Philippe Coutinho không thể trở lại Liverpool là vấn đề tiền lương. Hiện ngôi sao người Brazil đang nhận 11 triệu bảng/năm tại Barca và không muốn giảm lương khi về Anfield.

Tất cả gật đầu, đồng lòng chốt tương lai Pogba tại Man Utd

Có vẻ như ngày Paul Pogba rời sân Old Trafford không còn xa nữa. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Daily Mail khẳng định, các cầu thủ Man United đều mong muốn giới chủ sớm bán đứt Pogba để tạo ra một khởi đầu mới dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Các cầu thủ M.U đều muốn Pogba sớm ra đi
Các cầu thủ M.U đều muốn Pogba sớm ra đi

Đến Trung Quốc, Benitez sẽ nhận lương cao gấp 5 lần

CLB Dalian Yifang của giải VĐQG Trung Quốc đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng/năm cho HLV Rafa Benitez. Mức đãi ngộ trên cao gấp 5 lần so với những gì nhà cầm quân người TBN đang nhận ở Newcastle (6 triệu bảng/năm).

Lộ mức lương Man City "hớt tay trên" MU để có Maguire

Tuyển thủ Anh Harry Maguire sẽ chia tay Leicester City để đến Manchester nhưng không phải khoác áo MU mà là đầu quân cho Man City. Tờ Mirror khẳng định nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng đã đồng ý chi ra mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng để có được trung vệ tài năng này. 

Gia nhập đội chủ sân Etihad, Maguire sẽ nhận mức lương lên tới 280.000 bảng/tuần. Anh cũng sẽ qua mặt Virgil Van Dijk (75 triệu bảng từ Southampton sang Liverpool tháng 1 năm 2018) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Từ khóa: Pogba Gabriel Jesus Buffon
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo