Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 24/5: Juventus tái khởi động vụ Milinkovic-Savic

24/05/2019 12:02

Tin bóng đá sáng 24/5: Juventus tái khởi động vụ Milinkovic-Savic; Griezmann tới Barca đổ bể?; Ronaldo xứng đáng giành QBV 2019 hơn Messi...

Juventus tái khởi động vụ Milinkovic-Savic

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý, Di Marzio thì Juventus đang bắt đầu tái khởi động lại thương vụ chiêu mộ Sergej Milinkovic - Savic. "Lão bà" sẽ bắt đầu nói chuyện chính thức với Lazio trong tuần này. Cũng theo chuyên gia này thì Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ Serbia bằng một bản hợp đồng 5 năm cùng cùng mức lương chưa tiết lộ.

Griezmann tới Barca đổ bể?

Griezmann tới Barca đổ bể?
Griezmann tới Barca đổ bể?

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Tây Ban Nha, Francesc Aguilar thì việc Griezmann tới Barca mùa hè này rất có thể chỉ là một tin đồn. Đôi bên đang có bất đồng trên bàn đàm phán và Barcelona bắt đầu nghĩ đến những phương án khác. Tiền đạo Maxi Gomez của Celta Vigo nằm trong danh sách "phương án B" nhưng không phải là ưu tiên số một.

Ronaldo xứng đáng giành QBV 2019 hơn Messi

Theo quan điểm của Tim Cahill, Lionel Messi không xứng đáng giành QBV 2019 bằng Cristiano Ronaldo. Chân sút một thời của ĐT Australia tỏ ra rất ấn tượng với tầm ảnh hưởng mà CR7 tạo ra ở Serie A.

Bale vòi tiền Real để ra đi

Bale vòi tiền Real để ra đi
Bale vòi tiền Real để ra đi

Trước việc Real Madrid đang làm mọi cách để khiến Gareth Bale phải chán nản mà xin ra đi, Bale tỏ ra khá cương quyết rằng anh sẽ ở lại và nếu có đi thì phải được Real bồi thường. Tờ AS cho biết Bale đòi Real phải trả 51 triệu euro, tức số tiền lương còn lại trong hợp đồng 3 năm của anh với CLB, để được Bale đồng ý ra đi.

Barca có thêm tân binh, mức phí giải phóng 100 triệu euro

Và đến ngày hôm nay, nhà ĐKVĐ La Liga vừa chính thức công bố thêm tân binh thứ 3. Cụ thể, cầu thủ tuổi teen người Hà Lan, Ludovit Reis đã đầu quân cho Barca theo một giao kèo có thời hạn 3 năm từ Groningen. 

Số tiền để đội bóng Tây Ban Nha sở hữu "mầm non" này khoảng 3 triệu euro. Thậm chí con số đó có thể được tăng lên 8 triệu euro nếu đáp ứng được các điều khoản kèm theo trong bản hợp đồng. Bất ngờ nhất trong thương vụ này là việc Barca đặt số tiền giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu euro cho Reis và điều đó cũng chứng tỏ họ đang rất coi trọng tài năng của cầu thủ trẻ này.

Từ khóa: ronaldo Gareth Bale Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo