Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 23/10: Messi lên tiếng động viên Ronaldo

23/10/2020 09:35

Tin bóng đá sáng 23/10: Messi lên tiếng động viên Ronaldo, Bale thừa nhận vẫn chưa có được cảm giác bóng tốt nhất,.. là những nội dung đáng chú ý sáng nay.

Messi lên tiếng động viên Ronaldo

Theo tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha, Ronaldo vẫn có kết quả dương tính với Covid-19 khi xét nghiệm lần 2 và sẽ vắng mặt trong trận Juventus gặp Barcelona ở cúp C1 ngày 28/10 tới. Trước thông tin này, Messi đã gửi lời động viên, mong Ronaldo mau chóng bình phục.

"Tôi nghĩ mọi người đều muốn chứng kiến tôi và Ronaldo đối đầu nhau. Chúng tôi được kỳ đem tới những cảm xúc tuyệt vời cho mọi người. Khi Ronaldo ở Real Madrid, trận đấu sẽ đặc biệt hơn bây giờ. Tuy nhiên, mọi chuyện đã là quá khứ. Ở trận đấu hôm thứ Tư tới tại Champions League với Juventus, tôi hy vọng Ronaldo sẽ bình phục và có thể ra sân thi đấu", Messi chia sẻ.

Premier League toàn thắng tại Europa League

Loạt trận vòng bảng đầu tiên tại kết quả Europa League, các đại diện của Premier League đã toàn thắng. Leicester và Tottenham đều cùng có chiến thắng 3-0 ngay trên sân nhà trước các đối thủ Zorya và LASK. Đáng chú ý, Gareth Bale đá chính và thi đấu trong 1 giờ đồng hồ. Tình huống đáng chú ý duy nhất là tình huống anh kiến tạo cho đồng đội và buộc hậu vệ của LASK phải phản lưới nhà.

Trong khi đó, Arsenal cũng có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Rapid Wien ở chuyến làm khách nước Áo. Đội bóng của HLV Arteta đã bị dẫn trước ở phút 51. Tuy nhiên, hai bàn thắng trong vòng 4 phút của David Luiz và Aubameyang đã giúp "Pháo thủ" ngược dòng thành công.

premier-league-toan-thang-tai-c2
Premier League toàn thắng tại Europa League

Bale thừa nhận vẫn chưa có được cảm giác bóng tốt nhất

Rạng sáng nay, Tottenham Hotspur tiếp đón LASK Linz tại London, trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League. Được đánh giá cao hơn, Spurs đã đánh bại các vị khách 3 bàn trắng, sau 2 pha lập công của Lucas Moura và Son Heung-min cùng bàn phản lưới của Andres Andrade.

Ở trận cầu này, Gareth Bale được HLV Jose Mourinho bố trí đá chính. Đây là lần đầu ngòi nổ Xứ Wales góp mặt trong đội hình xuất phát từ ngày trở lại Tottenham. Bale thi đấu 62 phút trước khi nhường chỗ cho Son. Trong thời gian thi đấu, số 9 có đường chuyền khiến Andrade lóng ngóng phản lưới.

Chia sẻ qua BT Sport sau trận, Bale thừa nhận: "Chúng tôi biết các trận đấu này đều quan trọng. Tottenham đã thi đấu tuyệt vời. Đây chưa phải màn trình diễn tốt nhất nhưng chúng tôi đã thể hiện sự vững vàng và điều quan trọng nhất là 3 điểm."

"Tôi vẫn còn một chút thô cứng. Đây giống như giai đoạn tiền mùa giải nhỏ với tôi và tôi cố gắng thi đấu để lấy cảm giác bóng. Hy vọng sẽ không tốn thời gian lâu để tôi trở lại với tốc độ trọn vẹn. Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian trên sân và tái xuất ở CLB ấn tượng này."

Ozil có động thái bất ngờ gửi tới Arsenal

Lần cuối cùng Mesut Ozil xuất hiện trong màu áo Arsenal đã là vào tháng Ba trong trận gặp West Ham - trước khi đại dịch Covid-19 bùng nổ khiến Premier League phải tạm dừng.

HLV Mikel Arteta đã nói rõ rằng, Ozil không nằm trong kế hoạch của ông sau khi thẳng tay loại Ozil khỏi đội hình tham dự Europa League, và mới nhất là Premier League mùa giải 2020/21.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal đã cố gắng tiến tới một thỏa thuận với Ozil nhằm thanh lý 9 tháng còn lại trong hợp đồng nhưng đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Không thể ra sân thi đấu, Ozil đã bày tỏ sự thất vọng rất lớn khi thừa nhận: "Tôi thực sự thất vọng với sự thật rằng tôi không được đăng ký thi đấu tại Premier League mùa giải này." Dù vậy, Ozil vẫn dành trọn sự ủng hộ cho Arsenal.

Cụ thể, trên trang cá nhân Twitter, Ozil chia sẻ: "Khi tôi không thể hỗ trợ trên sân tối nay, tôi sẽ ủng hộ đội bóng trước TV tại London. Dự đoán của bạn về trận đấu là gì? Tôi tin Arsenal giành chiến thắng 4-1 trên sân khách."

ozil-khong-con-co-hoi-o-arsenal
Ozil không còn cơ hội khoác áo Arsenal.

Bruno được đề cử danh hiệu "Cầu thủ hay nhất năm"

Mới đây, tạp chí FourFourTwo đã công bố danh sách 30 ứng viên trong danh sách bầu chọn "Cầu thủ hay nhất năm". Bruno Fernandes là cái tên duy nhất của MU góp mặt trong danh sách này năm nay.

Áp đảo danh sách đề cử của tạp chí FourFourTwo phải kể tới Bayern Munich và Liverpool. Nhà đương kim vô địch Champions League đóng góp 8 cái tên gồm Alphonso Davies, Manuel Neuer, Leon Goretzka, Joshua Kimmich, Robert Lewandowski, Thomas Muller, Serge Gnabry và Thiago Alcantara. Trong khi đó, Liverpool với chức vô địch Premier League có 7 cầu thủ được đề cử gồm Trent Alexander-Arnold, Alisson Becker, Jordan Henderson, Sadio Mane, Andy Robertson, Virgil van Dijk và Mohammed Salah.

Ngoài ra, một số cái tên đáng chú ý còn lại bao gồm Cristiano Ronaldo (Juventus), Lionel Messi (Barca), Karim Benzema (Real Madrid), Sergio Ramos (Real Madrid), Erling Haaland (Borussia Dortmund), Ciro Immobile (Lazio), Romelu Lukaku (Inter), Kevin de Bruyne (Man City), Harry Kane (Tottenham) và Son Heung-min (Tottenham).

Milan cân bằng kỷ lục 56 năm sau trận thắng Celtic

Phong độ ấn tượng của Milan tiếp tục được nối dài khi họ cân bằng kỷ lục tồn tại trong 56 năm qua sau trận thắng Celtic ở vòng bảng Europa League đêm qua.

Celtic đã phải nhận trận thua với kết quả bóng đá 1-3 ngay trên sân nhà trước Milan. Celtic là đội khởi đầu tốt hơn nhưng cuối cùng lại phải nhận bàn thua ngay phút 14 khi Rade Krunic đánh đầu ghi bàn.

Sau khi ghi 3 bàn vào lưới Celtic, Milan giờ đã ghi ít nhất 2 bàn trong 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể từ năm 1964. Họ cũng nối dài khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải 2020/21 của mình.

Từ khóa: Europa League Messi ronaldo Mesut Ozil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo