Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 21/4: Man City tổn thất lớn trước đại chiến M.U

21/04/2019 10:45

Tin bóng đá sáng 21/4: Man City tổn thất lớn trước đại chiến M.U; Neymar chuẩn bị trở lại; Premier League đổi lịch vì Liverpool & Tottenham...

Man City tổn thất lớn trước đại chiến Man Utd

Tiền vệ Kevin de Bruyne tiếp tục bị ám ảnh bởi chấn thương sau khi phải rời sân ở cuộc đụng độ giữa Man City và Tottenham. Lão tướng Fernandinho được tung vào sân thay cho ngôi sao sinh năm 1993, và khả năng De Bruyne có góp mặt trong trận derby Manchester vào giữa tuần tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Neymar chuẩn bị trở lại

Neymar chuẩn bị trở lại
Neymar chuẩn bị trở lại

Sau 3 tháng chấn thương, ngày Neymar trở lại đã đến rất gần. Theo tiết lộ của HLV Thomas Tuchel, sớm nhất thì siêu sao người Brazil có thể ra sân ngay ở trận đấu với Monaco vào đêm mai. Nếu thắng, đội chủ sân Parc des Princes sẽ chính thức lên ngôi sau khi bỏ lỡ cơ hội ở 3 vòng đấu gần nhất.

Premier League đổi lịch vì Liverpool & Tottenham

Do Liverpool và Tottenham đã vào bán kết Champions League nên các trận đấu Premier League của họ đã được ban tổ chức điều chỉnh. Liverpool đến làm khách trước Newcastle hôm 5/5 nhưng lịch mới sẽ là 4/5, và trận Bournemouth – Tottenham cũng sẽ dời sang đá cùng ngày với Newcastle – Liverpool. Các trận đấu của Chelsea & Arsenal cũng đã được dời lên sớm 1 ngày sau khi hai đội vào bán kết Europa League.

Mourinho đặt niềm tin vào Ajax và Tottenham

Mourinho đặt niềm tin vào Ajax và Tottenham
Mourinho đặt niềm tin vào Ajax và Tottenham

Cựu HLV Man Utd, Jose Mourinho nhận định cả 4 đội bóng góp mặt tại bán kết Champions League đều có khả năng lên ngôi. Người đặc biệt cũng khẳng định ông sẽ không bất ngờ nếu cái tên đăng quang là Ajax Amsterdam cũng như Tottenham.

Gareth Bale muốn ở lại Real Madrid, bác bỏ vụ chuyển tới khoác áo Man Utd

"Tôi còn hợp đồng với Real Madrid và tôn trọng điều đó" – Gareth Bale chia sẻ. "Tôi không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình. Nhiệm vụ của tôi là ghi những bàn thắng, qua đó mang về chiến thắng cho đội bóng. Tôi hạnh phúc ở Bernabeu và muốn tiếp tục thi đấu ở đây".

Từ khóa: man city Neymar Gareth Bale
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo