Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 20/7: Neymar ca ngợi Sergio Ramos

20/07/2019 12:56

Tin bóng đá sáng 20/7: Neymar ca ngợi Sergio Ramos; Ký HĐ 5 năm, Man Utd đón tân binh 21 tuổi thứ 3 ngay Hè này; Perez chốt vụ Pogba không ngờ, yêu cầu Zidane trọng dụng Gareth Bale...

Neymar ca ngợi Sergio Ramos

Ngôi sao của PSG, Neymar cho rằng Sergio Ramos chính là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng đối mặt, chứ không phải Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. "Cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng đối mặt ư? Sergio Ramos," Neymar trả lời với trang Oh My Goal.

Ký HĐ 5 năm, Man Utd đón tân binh 21 tuổi thứ 3 ngay Hè này

Man United sắp chiêu mộ thành công Sean Longstaff - một tài năng chỉ mới 21 tuổi, theo xác nhận từ nhà báo Mark Ogden của kênh uy tín ESPN. Trước đó, ESPN cũng khẳng định, Sean Longstaff sẽ ký hợp đồng 5 năm, nhận mức lương khoảng 60.000 bảng/tuần.

MU chiêu mộ thành công Longstaff?
MU chiêu mộ thành công Longstaff?

Perez chốt vụ Pogba không ngờ, yêu cầu Zidane trọng dụng Gareth Bale

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã yêu cầu HLV Zinedine Zidane trọng dụng Gareth Bale và từ bỏ theo đuổi Paul Pogba. Theo tờ Independent, Real Madrid đã từ bỏ theo đuổi Paul Pogba khi mà mức giá của cầu thủ này là quá cao (180 triệu bảng).

Higuain đàm phán sang Roma

Nguồn tin uy tín Corriere dello Sport tiết lộ, AS Roma đã gửi đề nghị mượn Gonzalo Higuain 1 mùa với mức phí 9 triệu euro kèm điều khoản mua đứt (không bắt buộc) trị giá 27 triệu euro tới Juventus. Đội chủ sân Olimpico đồng thời cũng thuyết phục El Pipita giảm một nửa mức lương hiện tại, từ 9 triệu euro/mùa xuống 4,5 triệu euro/mùa.

LĐBĐ Tây Ban Nha vào cuộc điều tra vụ Barca mua Griezmann

Nguồn tin của tờ Iusport cho biết, LĐBĐ Tây Ban Nha đã mở cuộc điều tra sai phạm của Barca và Griezmann trong thương vụ chuyển nhượng gây tranh cãi vào tháng này Điều đáng nói là tính đến ngày hôm nay, Atletico Madrid vẫn chưa hề gửi kháng cáo chính thức cho LĐBĐ Tây Ban Nha. Theo tìm hiểu của tờ Iusport, đội bóng thành Madrid có thể sẽ tìm đến một tòa án dân sự để nhờ thẩm phán phân xử việc Barca còn thiếu 80 triệu euro trong thương vụ chuyển nhượng Griezmann.

LĐBĐ Tây Ban Nha đang điều tra sai phạm của Barca trong vụ chuyển nhượng Griezmann
LĐBĐ Tây Ban Nha đang điều tra sai phạm của Barca trong vụ chuyển nhượng Griezmann

Sau khi nhận được cáo buộc sai phạm của Atletico Madrid, phía Barca đã giữ im lặng, trong khi luật sư của Antoine Griezmann đã tuyên bố Atletico đang hành động sai lầm và sẽ không thu về kết quả gì từ việc khiếu kiện này.

HLV Klopp tiết lộ việc gia hạn hợp đồng

Cách đây không lâu đã xuất hiện tin đồn về việc HLV Klopp từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Liverpool và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân chiến lược gia người Đức đã lên tiếng nói về tương lai: 

"Ở thời điểm hiện tại, 100% tôi sẽ ở lại và chúng ta sẽ chờ xem nó kéo dài bao lâu. Dù bất cứ bàn tái hay tranh cãi nào nổ ra, tôi đã thấy một vài tờ báo nói về việc tôi chắc chắn sẽ hoàn thành 3 năm hợp đồng, rằng tôi sẽ ký hợp đồng hay những thứ như vậy."

Từ khóa: man utd Neymar Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo