Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 19/7: HLV Solskjaer hứa hẹn thăng cấp cho Greenwood

19/07/2019 11:18

Tin bóng đá sáng 19/7: HLV Solskjaer hứa hẹn thăng cấp cho Greenwood; Atletico điên cuồng công bố tân binh thứ 7; De Ligt tiết lộ lý do chọn Juventus...

HLV Solskjaer hứa hẹn thăng cấp cho Greenwood

HLV Ole Solskjaer thừa nhận chân sút trẻ Mason Greenwood có nhiều cơ hội được ra sân đá chính trận mở màn Ngoại hạng Anh của M.U với Chelsea, sau màn trình diễn ấn tượng trước Leeds United.

Atletico điên cuồng công bố tân binh thứ 7

Trên trang chủ của mình, nửa đỏ thành Madrid thông báo chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Mario Hermoso. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ gia nhập sân Wanda Metropolitano theo bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro, có thời hạn đến năm 2024.

Atletico chiêu mộ thành công Mario Hermoso
Atletico chiêu mộ thành công Mario Hermoso

De Ligt tiết lộ lý do chọn Juventus

De Ligt chính thức đầu quân cho Juventus với tổng phí chuyển nhượng 75 triệu euro. Trung vệ người Hà Lan tiết lộ, lý do anh gia nhập Juventus là yêu nghệ thuật phòng ngự ở Italia và rất ngưỡng mộ những tiền bối Maldini, Baresi, Nesta và Cannavaro.

Arsenal đạt thỏa thuận mượn sao Real Madrid

Sky Sports đưa tin, Arsenal đang tiến sát việc sở hữu tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid theo thỏa thuận cho mượn. Tottenham được cho là muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1997 nhưng HLV Zidane và bản thân Ceballos lại hứng thú với đề nghị từ Arsenal hơn.

Sao trẻ xuất sắc nhất nước Đức có giá 100 triệu euro

Theo tờ Bild, sau màn trình diễn đỉnh cao mùa 2018/19 vừa qua khiến anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga, tiền vệ tấn công Kai Havertz đang được cả Liverpool, Bayern Munich và Barcelona để ý. Tuy nhiên CLB Leverkusen tuyên bố sẽ không bán cầu thủ 20 tuổi nếu mức giá dưới 100 triệu euro.

Inter & Juventus mời mọc Dani Alves

Inter & Juventus mời mọc Dani Alves
Inter & Juventus mời mọc Dani Alves

Theo Bruno Andrade của Goal.com, hiện mới chỉ có người của Inter Milan và Juventus đã cử người đến gặp đại diện của Dani Alves để mời anh đến thi đấu, dù những Arsenal, Man City và Tottenham cũng quan tâm đến hậu vệ người Brazil. Được biết Juve đang là đội có ưu thế bởi Alves có sự đồng điệu với HLV Maurizio Sarri về quan điểm bóng đá, dù Alves đã rời Juve trước đây với những phát biểu không mấy hay ho về CLB.

Fekir sắp gia nhập Betis

Theo tờ L’Equipe tại Pháp, ngôi sao tấn công Nabil Fekir sắp trở thành người của Real Betis sau khi Betis và Lyon đạt được thỏa thuận giá cả. Được biết Lyon chỉ đòi mức giá khoảng 25 triệu euro, và Betis không những đề nghị mức lương 6 triệu euro/năm mà còn cam kết sẽ tuyển mộ cả em trai của Fekir.

Từ khóa: Nabil Fekir Ole Gunnar Solskjaer atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo