Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 19/6: M.U đạt thỏa thuận bán Lukaku

19/06/2019 12:06

Tin bóng đá sáng 19/6: M.U đạt thỏa thuận bán Lukaku; Atletico hỏi mua Xhaka; Juventus nâng giá hỏi mua Pogba...

MU đạt thỏa thuận bán Lukaku

Mới nhất, nguồn tin từ Sportmediaset khẳng định, sau nhiều cuộc đàm phán, Man United và Inter Milan đã chốt xong mức giá bán chuyển nhượng của Lukaku. Cụ thể, Inter Milan đã chấp nhận yêu cầu 70 triệu bảng do Man United đề nghị.

Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, Lukaku sẽ chia tay Man United để chuyển tới khoác áo Inter Milan ngay trong mùa Hè năm nay. Trước đó, Gazzetta dello Sport cũng đã xác nhận thông tin cho biết Lukaku đã đạt mọi điều khoản cá nhân với Inter Milan và chỉ còn đợi 2 CLB thống nhất mức giá.

Atletico hỏi mua Xhaka

Atletico Madrid đang cân nhắc việc gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal để lấp khoảng trống của tiền vệ Rodri chuẩn bị gia nhập Man City với mức phí chuyển nhượng 62 triệu bảng. Tuy nhiên, kế hoạch của Atletico sẽ không dễ thực hiện khi HLV Unai Emery vẫn coi Xhaka là quân bài chủ chốt khó thay thế của ông tại Arsenal. 

Atletico hỏi mua Xhaka
Atletico hỏi mua Xhaka

Tiền vệ người Thụy Sĩ đã thi đấu tất cả các trận đấu lớn của Arsenal trong mùa giải trước cho đến khi anh dính chấn thương háng. Hợp đồng của Xhaka và Arsenal vẫn còn thời hạn đến năm 2023 nên Atletico có thể phải trả một cái giá rất đắt để "giải thoát" cho Xhaka.

Juventus nâng giá hỏi mua Pogba

Nguồn tin từ Goal mới đây tiết lộ thông tin cho biết phía Juventus chưa hề từ bỏ ý định chiêu mộ Pogba và họ đã nâng mức giá hỏi mua để cạnh tranh với Real Madrid.

Cụ thể, Goal cho biết Giám đốc Fabio Paratici của Juve đã gặp BLĐ MU để đàm phán về việc mua lại Paul Pogba. Tại đây, phía Juve đã đề nghị mức giá trong khoảng từ 130 - 140 triệu euro để thuyết phục phía MU nhả người. Mức giá này cao hơn so với con số 125 triệu euro mà phía Real Madrid đưa ra.

West Ham muốn có Martial để nhả Issa Diop

Sau khi từ chối mức giá 40 triệu bảng mà MU đưa ra cho Issa Diop, nguồn tin từ Independent mới đây cho biết West Ham đã đưa ra phương án mới để Quỷ đỏ sở hữu trung vệ người Pháp.

West Ham muốn có Martial để nhả Issa Diop
West Ham muốn có Martial để nhả Issa Diop

Theo đó, họ sẽ chỉ đồng ý nhả trung vệ của mình nếu MU chấp nhận gán Martial vào một phần của thương vụ đổi trác. Tuy vậy phía MU không hề có ý định để Martial ra đi vậy nên Quỷ đỏ sẽ phải chi ra tối thiểu 60 triệu bảng cho thương vụ này.

PSG chuyển hướng sang Donnarumma

Báo cáo của truyền thông Pháp cho biết, PSG đang chuyển hướng sang hỏi mua thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan với mức giá 60 triệu bảng. Động thái này đồng nghĩa rằng, khả năng De Gea tiếp tục gắn bó với MU là rất cao, ít nhất là cho đến khi kết thúc hợp đồng giữa 2 bên vào mùa Hè năm 2020.

Hiện tại, De Gea vẫn từ chối gia hạn hợp đồng với MU vì chưa được đáp ứng yêu cầu tăng lương. Trong khi đó, cả HLV Solskjaer và BLĐ Man Utd đều thể hiện nguyện vọng giữ chân thủ môn người Tây Ban Nha. 

Từ khóa: Granit Xhaka Lukaku Donnarumma
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo