Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 19/4: Real chuẩn bị ký hợp đồng với Hazard

19/04/2019 10:38

Tin bóng đá sáng 19/4: Real chuẩn bị ký hợp đồng với Hazard; Ronaldo có thể rời Juventus sau thất bại ở Champions League; Sếp M.U hứa trao cho Solskjaer 3 bản hợp đồng mới...

Real chuẩn bị ký hợp đồng với Hazard

Theo thông tin từ Marca, Real đang tiến gần tới việc có chữ ký của Eden Hazard (Chelsea). Cũng theo nguồn tin này nếu không có bất trắc, thương vụ sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real sẽ trả lương 350.000 bảng/tuần nếu tiền vệ người Bỉ đồng ý đến Bernabeu.

Ronaldo có thể rời Juventus sau thất bại ở Champions League

Ronaldo có thể rời Juventus
Ronaldo có thể rời Juventus

Theo báo chí Italy, HLV Max Allegri có thể ở lại Juventus, bất chấp đội bóng này đã bị Ajax loại ở Tứ kết Champions League mùa này. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo có thể rời Turin. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cảm thấy rất thất vọng vì trận thua trước Ajax.

Sếp M.U hứa trao cho Solskjaer 3 bản hợp đồng mới

Theo Manchester Evening News, ban lãnh đạo M.U đã hứa sẽ trao cho Ole Gunnar Solskjaer ít nhất 3 bản hợp đồng mới để giúp ông cải thiện thành tích trong mùa giải sau.

Conte xác nhận trở lại

Conte xác nhận trở lại
Conte xác nhận trở lại

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trước báo giới, HLV Conte xác nhận, ông sẽ trở lại công việc huấn luyện ở mùa giải tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia vẫn để ngỏ bến đỗ tương lai của mình.

Tuchel chỉ trích học trò PSG

Sau khi PSG một lần nữa phải hoãn ngày ăn mừng chức vô địch Ligue 1 với trận thua Nantes 2-3, HLV Thomas Tuchel đã tức giận lên tiếng chỉ trích các học trò. “Hôm nay tôi không thấy có một sự cố gắng nào trong 90 phút, hoàn toàn không có tí nỗ lực nào. Tôi có thể bảo vệ những ai đã thi đấu cố gắng kể cả nếu họ mắc lỗi, nhưng hôm nay thì tôi không thể bào chữa cho ai”, Tuchel nói.

"Man Utd giờ chẳng khác gì thời Mourinho"

Cựu danh thủ Paul Ince tin rằng 'hiệu ứng' Solskjaer đã hết và lúc này Manchester United cũng chẳng khác gì so với thời Jose Mourinho.

Từ khóa: man utd ronaldo Eden Hazard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo