Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 18/7: Coutinho trở lại Liverpool?

18/07/2019 11:07

Tin bóng đá sáng 18/7: Coutinho trở lại Liverpool?; Ngoại hạng Anh có thương vụ kỷ lục, sát thủ đến từ Bundesliga; Huyền thoại Arsenal chê Ozil...

Coutinho trở lại Liverpool?

Calciomercato loan tin, Liverpool đã vượt qua PSG và MU để chiêu mộ Philippe Coutinho từ Barca dưới dạng mượn với thời hạn 2 năm kèm tùy chọn mua đứt với giá 136,5 triệu euro. Chính Liverpool bán Coutinho cho Barca với giá 145 triệu euro nhưng ngôi sao Brazil chơi dưới kì vọng và Barca không muốn tiếp tục giữ anh lại Nou Camp .

Ngoại hạng Anh có thương vụ kỷ lục, sát thủ đến từ Bundesliga

Cụ thể, West Ham United vừa chính thức xác nhận họ đã có chữ ký mới trong mùa Hè năm nay khi chiêu mộ thành công Sebastien Haller từ Frankfurt. Mức giá trong thương vụ này là 45 triệu bảng, đắt nhất lịch sử đội bóng.

West Ham hoàn tất việc chiêu mộ Sebastien Haller
West Ham hoàn tất việc chiêu mộ Sebastien Haller

Huyền thoại Arsenal chê Ozil

Giám đốc của Ajax và cũng là huyền thoại của Arsenal, Marc Overmars cho rằng Hakim Ziyech tốt hơn Mesut Ozil. Overmars còn nói: "Nếu là tôi, tôi sẽ bán cậu ta để mua Ziyech. Tuy nhiên, họ sẽ không nghe theo lời khuyên của tôi."

AS Roma đón tân binh thứ 3 trong mùa Hè

Chiều ngày 17/7, đội bóng thành Rome chính thức đón thêm trung vệ Gianluca Mancini đến từ Atalanta. Anh được kỳ vọng sẽ giúp AS Roma có sự vững chắc ở hàng thủ sau sự ra đi của Kostas Manolas. 

Chelsea, MU, Liverpool, Arsenal cung cấp 13 ứng cử viên tranh giải Cậu bé vàng

4 đội bóng Ngoại hạng Anh là Chelsea, MU, Liverpool, Arsenal đã cung cấp 13 ứng cử viên cho giải thưởng Cậu bé vàng châu Âu năm 2019. Một danh sách dài 80 cái tên đã được lập ra, bao gồm những tài năng trẻ giỏi nhất và thú vị nhất trên lục địa. Trong số đó, 20 hiện đang thi đấu cho các CLB Premier League.

Matthijs de Ligt được đánh giá cao về khả năng đoạt giải thưởng Cậu bé vàng
Matthijs de Ligt được đánh giá cao về khả năng đoạt giải thưởng Cậu bé vàng

MU có 2 đại diện là Tahith Chong và Diogo Dalot; Chelsea có 4 gồm Callum Hudson-Odoi, Mason Mount, Ethan Ampadu, Dujon Sterling, Marc Guehi; Liverpool có 2 là Ben Woodburn, Kamil Grabara; Arsenal đóng góp Matteo Guendouzi, Reiss Nelson, Eddie Nketiah, Joe Willock.

Ngoài ra, cái tên đáng chú ý khác là Phil Foden của City. Trong khi đó, Jadon Sancho, Matthijs de Ligt, Joao Felix được đánh giá cao về khả năng đoạt giải Cậu bé vàng 2019.

Kovacic tiết lộ phong cách HLV Lampard đang xây dựng ở Chelsea

Tiền vệ Mateo Kovacic đã lên tiếng khen ngợi cách tân HLV trưởng, Frank Lampard đang xây dựng phong cách thi đấu của Chelsea năng nổ, mạnh mẽ và tốc độ như cách chơi của Lampard khi anh còn thi đấu cho The Blues.

"Tôi đang làm quen với Frank và anh ấy có vẻ là một người rất tốt. Anh ấy có ý tưởng rõ ràng để giúp các cầu thủ hiểu rõ anh ấy muốn gì ở chúng tôi. Anh ấy muốn chúng tôi thi đấu tích cực hơn, quyết liệt hơn và chơi một thứ bóng đá tốt.

Anh ấy muốn chúng tôi thi đấu năng nổ hơn để chơi tốc độ hơn khi kiểm soát bóng và cố gắng giành lại quyền kiểm soát bóng càng nhanh càng tốt khi mất bóng. Đó là cách chơi của anh ấy khi còn thi đấu. Bây giờ, anh ấy cũng muốn chúng tôi thi đấu như vậy".

Từ khóa: chelsea Mesut Ozil Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo