Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 17/7: PSG từ chối đề nghị ‘khủng’ từ Barca

17/07/2019 11:36

Tin bóng đá sáng 17/7: PSG từ chối đề nghị ‘khủng’ từ Barca; Chốt lịch khai mạc Serie A mùa giải 2019/20; Frank Lampard không sợ án cấm chuyển nhượng của Chelsea...

PSG từ chối đề nghị ‘khủng’ từ Barca

AS khẳng định, Barcelona đã gửi lời đề nghị chính thức đến PSG cho trường hợp của Neymar, đó là 40 triệu euro kèm theo bộ đôi Philippe Coutinho - Ousmane Dembele. Tuy nhiên, PSG chỉ chấp nhận nếu Blaugrana chồng đủ 300 triệu euro tiền mặt.

Chốt lịch khai mạc Serie A mùa giải 2019/20

Chiều nay, Ban tổ chức Serie A xác nhận mùa giải 2019/20 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 24/8. Trong khi đó, vòng đầu tiên của Copa Italia được đá vào ngày 4/8.

Chốt lịch khai mạc Serie A mùa giải 2019/20
Chốt lịch khai mạc Serie A mùa giải 2019/20

Frank Lampard không sợ án cấm chuyển nhượng của Chelsea

"Một đội bóng như Chelsea luôn muốn cải thiện đội hình thông qua kỳ chuyển nhượng. Nhưng án phạt cấm chuyển nhượng đã được đưa ra từ trước khi tôi về đây và tôi nghĩ, sẽ thật tốn thời gian nếu nghĩ về nó" – chiến lược gia người Anh thừa nhận.

Cafu gặp họa vì nợ ngập đầu

Tờ báo Folha de S.Paulo của Brazil đưa tin, Cafu đã phải gánh những khoản nợ khổng lồ. Công ty thể thao Capi Penta International Football Player mà huyền thoại bóng đá từng 2 lần vô địch World Cup và vợ Regina điều hành đã thua lỗ nặng và khiến cựu hậu vệ lừng danh này phải bán đi 15 khối tài sản khi đối diện khoản nợ hàng triệu euro.

Newcastle sắp phá kỉ lục

Telegraph tiết lộ, Newcastle đã đạt thỏa thuận mua Joelinton từ Hoffenheim với mức phí 32~36 triệu bảng. Tiền đạo người Brazil sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử “Chích chòe”, vượt qua kỉ lục hiện thuộc về Miguel Almiron (21 triệu bảng từ Atlanta United).

Newcastle sắp phá kỉ lục
Newcastle sắp phá kỉ lục

Premier League thay đổi luật thành tích đối đầu

Trang chủ của Premier League vừa công bố sự thay đổi luật mùa giải 2019/20. Theo đó nếu xảy ra trường hợp có ít nhất 2 đội bằng điểm nhau và có cùng hiệu số lẫn số bàn thắng ghi được ở cuối mùa giải, tiêu chí tiếp theo sẽ là số điểm mỗi đội giành được sau các trận đối đầu trực tiếp.

M.U trả 80 triệu euro cho sao Serie A

Theo Sky Sports Italia, Man Utd đã gửi đề nghị trị giá 80 triệu euro đến Lazio cho trường hợp của Sergej Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, đại diện Serie A quyết không hạ thấp đòi hỏi ban đầu là 100 triệu euro.

Từ khóa: Milinkovic-Savic Neymar Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo