Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 16/8: Zidane dọa rời khỏi Real Madrid

16/08/2019 11:58

Tin bóng đá sáng 16/8: Zidane dọa rời khỏi Real Madrid; MU thưởng lớn cho Lindelof; PSG mở đường cho Real vụ Neymar...

Zidane dọa rời khỏi Real Madrid

Mới đây, nhà báo Sergio Torres của tờ El Pais đã chia sẻ về tình hình của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid. Theo đó, HLV 47 tuổi đang rất tức giận khi ban lãnh đạo CLB không đem về bản hợp đồng Paul Pogba, đến mức ông có thể rời khỏi sân Bernabeu trong thời gian tới.

MU thưởng lớn cho Lindelof

Với màn trình diễn ổn định của Victor Lindelof suốt thời gian dài, MU đang dự định trao cho anh bản hợp đồng mới cùng mức lương tăng gấp đôi lên 150.000 bảng/tuần. BLĐ "Quỷ đỏ" tin rằng, ngôi sao người Thụy Điển sẽ là đối tác ăn ý trong nhiều năm tới với Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự.

PSG mở đường cho Real vụ Neymar

Theo thông tin từ Marca, ban lãnh đạo PSG sẽ cho phép Neymar gia nhập Real Madrid nếu như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa Luka Modric và Vinicius Junior vào hợp đồng mua bán. Trước đó, “Kền kền trắng” muốn đưa James Rodriguez và Bale vào hợp đồng để trao đổi, nhưng PSG không đồng ý.

Lampard tin tưởng ở Pulisic

Chia sẻ về màn trình diễn của Christian Pulisic ở trận Siêu Cúp châu Âu, HLV Frank Lampard tỏ ra rất hài lòng, đồng thời khẳng định tuyển thủ Mỹ sẽ thể hiện được nhiều hơn nữa trong tương lai. Tại Istanbul, tiền vệ 20 tuổi đã chơi rất năng nổ và tạo ra không ít sóng gió về phía khung thành của Liverpool, trong đó có 1 bàn thắng bị từ chối.

Jorginho muốn thoát khỏi bóng của HLV Maurizio Sarri

Trả lời phỏng vấn Esporte Interativo, Jorginho cho biết, anh rất buồn khi mọi người nói rằng anh đến Chelsea vì HLV Maurizio Sarri. Do đó, tiền vệ này khẳng định, anh sẽ thi đấu tốt dưới thời HLV Frank Lampard để thay đổi suy nghĩ của mọi người.

MU chờ ký Jadon Sancho

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019 ở Premier League đã kết thúc, nhưng các trinh sát của MU vẫn tập trung tối đa vào mục tiêu Jadon Sancho. Kế hoạch của MU là đưa Jadon Sancho trở lại nước Anh, sớm nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 16/8: U18 Việt Nam Lập Kỉ Lục Mới Cho Bóng Đá Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn Từ Chức

Từ khóa: Zidane Neymar Jorginho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo