Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 16/4: Felix Brych bắt trận Barca – M.U

16/04/2019 09:33

Tin bóng đá sáng 16/4: Felix Brych bắt trận Barca – M.U; Hàng hot Ligue 1 xác nhận ra đi; Sterling xứng đáng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League...

Felix Brych bắt trận Barcelona – M.U

UEFA đã chọn ông Felix Brych bắt trận lượt về đi kết Champions League giữa Barca và M.U vào ngày 17/4. Trong 5 trận vị vua sân cỏ người Đức cầm còi, Barca thắng 2, hòa 2 và thua 1.

Hàng hot Ligue 1 xác nhận ra đi

Chủ tịch của Lille, ông Gerard Lopez xác nhận cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe sẽ rời đội bóng Pháp vào mùa Hè này. Cầu thủ 23 tuổi đang là người-không-phải-của-PSG ghi bàn nhiều nhất Ligue 1 mùa này. Hiện Arsenal, Bayern và M.U đang dõi theo nhất cử nhất động của tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Nicolas Pepe sẽ rời Lille vào hè này
Nicolas Pepe sẽ rời Lille vào hè này

Sterling xứng đáng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

BLV Graeme Souness cho rằng, với những gì đã thể hiện, Sterling xứng đáng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Zidane phá vỡ im lặng về tương lai Kroos

"Toni là 1 cầu thủ chủ chốt. Cậu ấy đã ở Madrid 5 năm và tạo ra những điều kỳ vĩ." Zidane bày tỏ. "Toni là cầu thủ tuyệt vời mang đến sự điềm tĩnh. Tôi luôn thích cậu ấy."

Salah lý giải màn ăn mừng lạ

Sau khi lập siêu phẩm ấn định chiến thắng 2-0 ở màn tiếp đón Chelsea, Mohamed Salah đã có màn ăn mừng khá lạ lẫm. Khác với thường lệ, ngôi sao người Ai Cập đã chắp tay, nhắm mắt và co chân. Chia sẻ trên SkySport sau trận, Salah cho biết anh là người tập yoga nên có ý tưởng ăn mừng ngẫu hứng ở trận đấu đêm qua.

Solskjaer: "Hàng công Man Utd đủ sức hạ gục Barcelona"

HLV Ole Solskjaer tự tin vào hàng công của M.U
HLV Ole Solskjaer tự tin vào hàng công của M.U

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng với sức mạnh vào thời điểm hiện tại, hàng công của Manchester United hoàn toàn có thể trở thành mối hiểm họa dành cho Barcelona.

Solskjaer nói một lời, sao Man Utd nguy trong sớm tối

Mới đây, khi được hỏi về khả năng Marcos Rojo rời Old Trafford Hè này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng chia sẻ: "Sẽ là câu chuyện chiến đấu để thích nghi và chiến đấu để trở thành số một - đó là sự tàn nhẫn cần thiết mà Man Utd phải có."

Từ khóa: man utd barca Raheem Sterling
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo