Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 14/6: Real chốt giá bán James Rodriguez

16/01/2021 16:21

Tin bóng đá sáng 14/6: Real chốt giá bán James Rodriguez; Thêm ứng viên cho chiếc ghế nóng của Chelsea; Bản hợp đồng 40 triệu bảng của Chelsea công khai "tỏ tình" PSG...

Real chốt giá bán James Rodriguez

Theo thông tin từ Corriere del Mezzogiorno, Real Madrid đồng ý bán James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 với giá 55 triệu euro. Hiện tại, Napoli là đội theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ người Colombia.

Thêm ứng viên cho chiếc ghế nóng của Chelsea

HLV Ralf Rangnick là ứng viên cho ghế nóng ở Chelsea
HLV Ralf Rangnick là ứng viên cho ghế nóng ở Chelsea

Tờ Bild (Đức) đưa tin, HLV Ralf Rangnick (RB Leipzig) đang là một trong những ứng viên tiềm năng thay thế HLV Maurizio Sarri, người chuẩn bị rời The Blues để dẫn dắt Juventus.

Bản hợp đồng 40 triệu bảng của Chelsea công khai "tỏ tình" PSG

Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea, Tiemoue Bakayoko mới đây đã tiết lộ tham vọng được trở về quê nhà chơi bóng cho Paris Saint-Germain. “Vâng, chắc chắn một ngày nào đó tôi muốn quay lại chơi bóng ở Paris. Tôi không thể nói dối về điều đó. Nó thực sự có ý nghĩa lớn đối với tôi và những người tôi yêu quý. Chúng tôi là những người con của Paris."

Báo Pháp gây sốc khi tung tin Liverpool bán Salah tậu Nicolas Pepe

Tờ Le10Sport mới đây vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi cho biết HLV Jurgen Klopp sẵn sàng bán Mo Salah để chiêu mộ tiền vệ Nicolas Pepe.

Nguồn tin này cho biết, những vấn đề phức tạp trong mối quan hệ với Salah thời gian qua là nguyên nhân chính khiến HLV Klopp sẵn sàng bán ngôi sao người Ai Cập nếu được giá để mua Nicolas Pepe. Trước đó, Liverpool cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Bờ Biển Ngà nhưng chưa thể thuyết phục được Lille nhả người.

Liverpool sẽ bán Salah?
Liverpool sẽ bán Salah?

Arsenal sắp có tân binh từ Ligue 1

Arsenal được cho sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngôi sao tuổi teen William Saliba từ Saint-Etienne với giá 30 triệu bảng, khả năng thương vụ này sẽ xong trong tuần tới. Hiện phía đội bóng Pháp vẫn chưa có bất kỳ xác nhận nào.

Thêm dấu hiệu cho thấy Romelu Lukaku sẽ rời MU

Lukaku đã được liên hệ gia nhập Inter Milan trong mùa Hè này khi mà HLV Antonio Conte muốn có sự phục vụ của anh. Tiền đạo người Bỉ cũng đã hé lộ khả năng anh chuyển sang thi đấu ở Serie A.

Gần đây, Lukaku đã bất ngờ bắn tín hiệu cho Inter bằng cách công khai ca ngợi Conte: “Việc Antonio Conte tới Inter Milan, đó là điều thực sự tốt bởi vì ông ấy rất giỏi. Ông ấy đang là HLV hay nhất thế giới”.

Từ khóa: Tiemoue Bakayoko James Rodriguez Salah
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo