Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 14/3: Man Utd giữ chân thành công 1 ngôi sao

14/03/2019 11:06

Tin bóng đá sáng 14/3: Man Utd giữ chân thành công 1 ngôi sao; Lampard khuyên bảo Hudson-Odoi; Sao Barca tin Neymar sẽ tới Real trong tương lai...

Man Utd giữ chân thành công 1 ngôi sao

Theo thông tin ngắn gọn được đăng tải trên tờ BBC Sport hay một số ấn phẩm khác tại xứ sương mù, Man Utd đã tự động kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với ngôi sao người Brazil, Andreas Pereira. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1995 không thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này. BLĐ Man Utd chưa hoàn toàn tin tưởng Pereira và họ muốn cho anh thêm thời gian thể hiện tài năng.

Lampard khuyên bảo Hudson-Odoi

Hudson-Odoi được khuyên nên tiếp tục gắn bó với Chelsea
Hudson-Odoi được khuyên nên tiếp tục gắn bó với Chelsea

Huyền thoại Chelsea Frank Lampard cho rằng Hudson-Odoi nên tiếp tục gắn bó và phát triển ở The Blues để trở thành trụ cột trong đội hình của Sarri, thay vì nằng nặc đòi ra đi như kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua.

Sao Barca tin Neymar sẽ tới Real trong tương lai

Cầu thủ Arthur của Barca nói trên tờ AS: "Đó là lựa chọn mà anh ấy sẽ bàn bạc với gia đình. Tôi không biết anh ấy sẽ tới đâu nhưng chỉ mong mọi thứ tốt nhất với anh ấy". Arthur khá quen thân với Neymar khi họ tập trung ở tuyển Brazil.

Karius kiện Besiktas

Karius kiện Besiktas
Karius kiện Besiktas

Được biết, 4 tháng vừa qua, Karius chưa nhận được bất kỳ đồng lương nào từ Besiktas, bởi vậy thủ môn người Đức đã phải nhờ sự can thiệp từ FIFA. Trong trường hợp, FIFA điều tra và đó là sự thật, CLB Thổ Nhĩ Kỳ sẽ bị phạt nặng, thậm chí là trừ điểm trên BXH và loại khỏi Europa League.

Maradona: “Ronaldo giờ là thầy phù thủy của bóng đá”

Huyền thoại của bóng đá Argentina, Diego Maradona mới đây đã lên tiếng khen ngợi Cristiano Ronaldo. "Có những cầu thủ được cây đũa thần chạm vào. Cậu ấy như một con quái thú trên sân cỏ và giờ đây là một thầy phù thủy. Ronaldo đã nói trước trận rằng cậu ấy sẽ lập hat-trick và rốt cuộc, Ronaldo đã làm được”, Maradona phát biểu.

Từ khóa: Andreas Pereira Neymar
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo