Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 10/5: Lucas Moura lập kỷ lục kỳ lạ tại Champions League

10/05/2019 10:35

Tin bóng đá sáng 10/5: Lucas Moura lập kỷ lục kỳ lạ tại Champions League; Leo Messi bị CĐV nhà chửi té tát; Salah muốn bảo vệ danh hiệu Vua phá lưới...

Người hùng của Tottenham lập kỷ lục kỳ lạ tại Champions League

Lucas Moura không phải người đầu tiên ghi hat-trick tại bán kết Champions League, nhưng ghi cả 3 bàn đều bằng chân không thuận thì chưa ai làm được như anh.

Leo Messi bị CĐV nhà chửi té tát

Khi đang làm thủ tục ở sân bay John Lennon Liverpool, Leo Messi bị một số cule phát hiện. Những người này đã chửi bới ngôi sao Argentina không tiếc lời. Theo tờ Mundo Deportivo, cáu tiết, Leo Messi định quay lại đối đầu với các CĐV Barcelona. Tuy nhiên, vệ sỹ riêng của Messi đã can ngăn tiền đạo 31 tuổi để tránh to chuyện.

Leo Messi bị CĐV nhà chửi té tát
Leo Messi bị CĐV nhà chửi té tát

Salah muốn bảo vệ danh hiệu Vua phá lưới

Tiền đạo Mohamed Salah vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 22 bàn thắng. Hiện Sadio Mane, Aubameyang và Sergio Aguero có cùng 20 bàn thắng. Nhiều khả năng Salah sẽ không thể chơi trận đấu ở vòng cuối cùng vì chấn thương. Dù vậy, tiền đạo người Ai Cập vẫn muốn giành chiến thắng trong cuộc đua này.

Man City hy sinh Jesus để chiêu mộ "Ronaldo mới"

Man City muốn đổi Jesus lấy Joao Felix. Đội chủ sân Etihad đang hy vọng số tiền 40 triệu euro cộng tiền đạo người Brazil sẽ thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả ngôi sao của mình.

Bất chấp việc phải nhận án phạt, Chelsea sắp có tân binh đầu tiên

Chelsea sẽ mua đứt Kovacic
Chelsea sẽ mua đứt Kovacic

Theo tờ Marca, đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Chelsea đang lên kế hoạch mua đứt tiền vệ người Croatia, Mateo Kovacic sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Real Madrid bất chấp việc phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng.

Mino Raiola bị cấm hành nghề 3 tháng ở Italia

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) quyết định đình chỉ hoạt động trong vòng 3 tháng đối với "Siêu cò" Mino Raiola. Lý do cụ thể vẫn chưa được thông báo chính thức, nhưng theo Daily Mail, án phạt này xuất phát từ vụ chuyển nhượng tài năng trẻ Gianluca Scamacca từ Roma sang PSV hồi năm 2015.

Inter Milan liên hệ với Sanchez

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Inter Milan chuẩn bị gửi lời đề nghị mua Sanchez của Man Utd. Hiện tại, tiền đạo người Chile không tìm được chỗ đứng ở Old Trafford và cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjær.

Từ khóa: chelsea Messi Salah
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo