Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá ngày 8/8: Dybala muốn lương cao hơn Kane

08/08/2019 15:15

Tin bóng đá ngày 8/8: Dybala muốn lương cao hơn Kane; PSG mời Real Madrid và Juventus mua Neymar; 4 vụ “bom tấn” sắp nổ trước giờ G...

Dybala muốn lương cao hơn Kane

Tottenham đã đạt được thỏa thuận mua Paulo Dybala với mức giá 69 triệu bảng, nhưng họ vẫn chưa thể đạt được các điều khoản cá nhân với ngôi sao người Argentina. Được biết Dybala muốn nhận lương 300.000 bảng/tuần, cao hơn cả những gì Harry Kane đang nhận (250.000 bảng/tuần).

PSG mời Real Madrid và Juventus mua Neymar

Tờ Sport cho hay, thời gian qua PSG đã mời Real Madrid và Juventus mua Neymar. Thậm chí, đội bóng nước Pháp sẵn sàng để tuyển thủ Brazil đến 1 trong 2 đội bóng này theo dạng cho mượn.

4 vụ “bom tấn” sắp nổ trước giờ G

TTCN mùa Hè 2019 đang bước vào thời điểm quan trọng với một số vụ chuyển nhượng đáng chú ý có thể sẽ được thực hiện. Lukaku có thể cập bến Juventus hoặc Inter Milan, Icardi có thể gia nhập Juve, Eriksen có thể khoác áo M.U và Dybala có thể trở thành cầu thủ của Tottenham.

M.U đón 1 tân binh vào ngày mai

Theo Mirror, HLV Ole Solskjaer vẫn muốn bổ sung thêm 1 tiền vệ trước khi thị trường chuyển nhượng Premier League đóng cửa và nhiều khả năng M.U sẽ công bố tân binh đó vào ngày mai. Trước đó, Quỷ đỏ đã chi 145 triệu bảng để mang về Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James.

Everton ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup

Everton tiếp tục tăng cường sức mạnh bằng việc chiêu mộ hậu vệ Djibril Sidibe, người từng lên ngôi vô địch thế giới cùng ĐT Pháp năm 2018. Được biết Sidibe tới Everton từ Monaco theo dạng cho mượn 1 năm. Sidibe sẽ là hợp đồng thứ 6 của Everton ở mùa hè năm nay sau thủ môn Jonas Lossl, tiền vệ Andre Gomes, Fabian Delph và Jean-Philippe Gbamin, tiền đạo Moise Kean.

Man City bất ngờ chiêu mộ thủ thành 33 tuổi

Tờ Daily mail cho hay Man City bất ngờ muốn chiêu mộ thủ thành 33 tuổi Scott Carson của Derby County. Thủ thành này từng có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh nhưng hiện đang thất sủng ở đội bóng hạng Nhất. Man City cho rằng kinh nghiệm của thủ thành này sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho  Ederson và Claudio Bravo. Hiện quá trình đàm phán đang diễn ra thuận lợi và Man City có thể sẽ sớm công bố bản hợp đồng này.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 8/8: Công Phượng Ghi Điểm Bầu Đức Sướng Thầy Park Thì Chưa, Kết Quả AFC Cup 2019

Từ khóa: man city Neymar Dybala
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo