Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá ngày 27/8: Barca nhắm hàng hot nước Anh

27/08/2019 15:05

Tin bóng đá ngày 27/8: Barca nhắm hàng hot nước Anh; M.U “ủ mưu” thực hiện 2 vụ áp phe “bom tấn”; Lý do Mourinho suýt bán Martial...

Barca nhắm hàng hot nước Anh

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, dù vẫn không từ bỏ Neymar nhưng Barca đồng thời nghĩ tới các lựa chọn khác trên TTCN và cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Trent Alexander-Arnold đã được đội bóng Catalunya đưa vào danh sách mua sắm.

M.U “ủ mưu” thực hiện 2 vụ áp phe “bom tấn”

Sau những kết quả đáng thất vọng, M.U đã lên kế hoạch bổ sung nhân sự ở mùa Đông. Trong số những ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ Đỏ có 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất là James Maddison (Leicester) và Jadon Sancho (Dortmund). Cả hai đều có phí chuyển nhượng cỡ 80 triệu bảng và đều đã được liên hệ với MU trước đó.

Lý do Mourinho suýt bán Martial

Theo tờ The Times, trước khi bị M.U sa thải, HLV Jose Mourinho từng rất muốn bán Martial. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng quyết tâm đẩy Martial khỏi Old Trafford bằng được vì cho rằng tiền đạo người Pháp “yếu tâm lý” “không biết cách vượt qua những thất bại nhỏ”.

"Hàng hot" Bundesliga gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản

Timo Werner vừa đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nữa với RB Leipzig. Điều này cũng đồng nghĩa, cơ hội để Bayern Munich hay Liverpool sở hữu tiền đạo 23 tuổi đã chấm hết.

Man City, PSG đàm phán chiêu mộ cựu sao Atletico, Chelsea

Sau khi đáo hạn hợp đồng với Atletico Madrid, Filipe Luis vẫn là cầu thủ tự do. Tuy nhiên hậu vệ kỳ cựu người Brazil vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn như Man City, PSG, Dortmund và cả CLB quê nhà Falmengo.

Barcelona trả tiền cộng Dembele đổi lấy Neymar

Theo Telefoot, đội bóng xứ Catalan vừa gửi đến PSG đề nghị trả một khoản tiền khá lớn cộng thêm Dembele để đổi lấy Neymar nhưng PSG vẫn chưa đồng ý để ngôi sao Brazil trở lại Nou Camp.

Fiorentina trả giá mua Fred rẻ bèo

Tin từ Calcio Mercato cho biết, Fiorentina đã gửi đề nghị mua Fred đến M.U với giá 30 triệu euro, bằng nửa số tiền Quỷ đỏ bỏ ra mua tiền vệ Brazil vào Hè 2018 từ Shakhtar (59 triệu euro).

Từ khóa: man utd barca Neymar
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo