Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá ngày 23/8: Mourinho bình luận cực gắt về VAR

29/10/2020 13:56

Tin bóng đá ngày 23/8: Mourinho bình luận cực gắt về VAR; M.U sẽ phá két mua Jadon Sancho; Bất ngờ với bến đỗ mới của "Messi xứ Anh Đào"...

Mourinho bình luận cực gắt về VAR

Trước việc gần đây VAR gây ra nhiều tranh cãi khi được áp dụng ở Premier League mà đặc biệt là trận hòa 2-2 giữa Man City và Tottenham, Jose Mourinho đáp trả một cách bình thản: “Chỉ có những thằng ăn trộm mới kêu ca về sự xuất hiện của camera an ninh."

M.U sẽ phá két mua Jadon Sancho

M.U sẽ phá két mua Jadon Sancho
M.U sẽ phá két mua Jadon Sancho

Mặc dù Jadon Sancho vừa gia hạn hợp đồng với Dortmund, song M.U vẫn chưa hề từ bỏ ý định chiêu mộ tài năng trẻ này. Theo The Sun, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã duyệt chi 100 triệu bảng để đưa Sancho về Old Trafford vào tháng Giêng tới.

Bất ngờ với bến đỗ mới của "Messi xứ Anh Đào"

Theo nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo, anh sẽ không đầu quân cho Valladolid mà sẽ chuyển đến chơi cho câu lạc bộ mới thăng hạng Real Mallorca dưới dạng cho mượn trong một vài ngày tới.

Messi sẽ trở lại trận gặp Betis

Sau khi vắng mặt trận ra quân La Liga của Barcelona do chấn thương (thua Athletic Bilbao 0-1), Lionel Messi hiện đã tập cùng các đồng đội trong buổi tập chiều thứ Tư vừa qua. Anh đang có trạng thái thể lực tốt và dự kiến sẽ ra sân trong trận gặp Real Betis cuối tuần này.

Juventus muốn đổi Emre Can lấy Rakitic

Juventus muốn có Rakitic
Juventus muốn có Rakitic

Theo Marca, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đang có mặt ở Barcelona để đàm phán đổi tiền vệ Emre Can lấy tuyển thủ Croatia của Barca, Ivan Rakitic.

Bị Zidane 'lạnh nhạt', công thần bực bội tìm đường đào tẩu khỏi Bernabeu

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Keylor Navas tỏ ra vô cùng thất vọng khi bị Thibaut Courtois chiếm suất bắt chính và anh quyết tâm rời khỏi Bernabeu ngay trong Hè này.

Bayern ra giá bán “Cậu bé vàng”

Nguồn tin uy tín hàng đầu tại Pháp, RMC Sport tiết lộ, Renato Sanches rất hứng thú với đề nghị của Lille và Bayern Munich cũng sẵn sàng chia tay “Cậu bé vàng 2016” nếu thu về 30 triệu euro. 

Từ khóa: Mourinho Messi Ivan Rakitic
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo