Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá ngày 21/3: Barca chốt 60 triệu euro cho thần đồng Hà Lan

21/03/2019 09:01

Tin bóng đá ngày 21/3: Barca chốt 60 triệu euro cho thần đồng Hà Lan; Jose Mourinho ấn định thời điểm tái xuất; Navas chỉ trích Solari...

Barcelona chốt 60 triệu euro cho thần đồng của bóng đá Hà Lan

Ajax Amsterdam vừa nhận được lời đề nghị 60 triệu euro của Barcelona về thương vụ hỏi mua Matthijs de Ligt. Có được De Ligt xem như Barcelona có thể yên tâm về vấn đề nhân sự nơi hàng thủ trong khoảng 10 năm tới.

Jose Mourinho ấn định thời điểm tái xuất

Mourinho mới đây cho hay, ông sẽ trở lại công việc HLV vào tháng 6 tới để chuẩn bị cho mùa giải 2019/2020. Tuy vậy, "Người đặc biệt" không tiết lộ về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Jose Mourinho ấn định thời điểm tái xuất
Jose Mourinho ấn định thời điểm tái xuất

Navas chỉ trích Solari

Thủ môn người Costa Rica cho rằng HLV Santiago Solari đã thiếu công bằng khi không trao cơ hội cho anh. Với sự xuất hiện của Zidane, thủ thành 32 tuổi này đã được đưa trở lại bắt chính và đẩy Courtois lên ghế dự bị.

Giggs muốn học trò được ra sân nhiều hơn

HLV xứ Wales Ryan Giggs cho rằng Chelsea nên cho mượn tài năng trẻ Ampadu để cầu thủ này được ra sân cọ xát, tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn.

Đội tuyển mới hội quân 1 ngày, Liverpool đã đón 2 bệnh binh

Hai cầu thủ của Liverpool đã phải rời đội hình tuyển quốc gia chỉ sau 1 ngày luyện tập. Đầu tiên là Xherdan Shaqiri, người phải nghỉ thi đấu cho Thụy Sĩ vì chấn thương háng.

Và mới đây, đến lượt đội tuyển Scotland thông báo mất thủ quân Andy Robertson bởi vấn đề về... răng miệng. Hậu vệ này gặp vấn đề ở nướu và cần được phẫu thuật, anh đã bỏ lỡ chuyến bay đến Astana để chuẩn bị cho trận vòng loại đầu tiên với Kazakhstan.

M.U có phương án thay nếu De Gea tới Real Madrid

M.U muốn có Courtois trong trường hợp De Gea ra đi
M.U muốn có Courtois trong trường hợp De Gea ra đi

Theo báo Anh, M.U không muốn De Gea ra đi nhưng trong trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha chọn gia nhập Real Madrid thì M.U muốn Real để Thibaut Courtois tới Old Trafford. Zinedine Zidane được cho là muốn chiêu mộ De Gea. Trong trận đầu tiên dẫn dắt Real, ông để Courtois dự bị. 

Giroud mở cửa rời Chelsea

Phát biểu trên Footmercato, tiền đạo Giroud nói về tương lai: "Đây không phải là vấn đề nên nói vào lúc này nhưng tôi sẽ cởi mở với mọi đề xuất bởi vì tôi hạnh phúc khi được chơi bóng [đá chính]. Lyon là CLB tuyệt vời và tất nhiên, tôi muốn mình trở nên quan trọng một lần nữa".

Từ khóa: Mourinho Thibaut Courtois
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo