Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá ngày 20/8: 3 đội bóng mời Ribery

20/08/2019 14:14

Tin bóng đá ngày 20/8: 3 đội bóng mời Ribery; Real quyết chiêu mộ Eriksen; Inter sốt sắng chốt Sanchez...

3 đội bóng mời Ribery

Theo SkyItalia, Franck Ribery đã nhận được lời mời của 3 CLB là Fiorentina, Spartak Moscow và Dynamo Moscow. Tiền vệ người Pháp mới chia tay Bayern Munich nhưng chưa có ý định giải nghệ.

Real quyết chiêu mộ Eriksen

Theo SunSport, thay vì chiêu mộ Van de Beek, Real Madrid sẽ tiếp tục theo đuổi Christian Eriksen cho tới cuối phiên chợ Hè năm nay. Dự kiến, “Kền kền trắng” sẽ ra lời đề nghị với mức giá 60 triệu bảng. Đội bóng Hoàng gia hy vọng Tottenham sẽ đồng ý với mức giá này.

Inter sốt sắng chốt Sanchez

Theo Mirror, Inter Milan đang cố gắng thuyết phục Man Utd cho mượn Alexis Sanchez đến cuối mùa giải kèm điều khoản mua đứt. M.U coi như đã gật đầu và ngôi sao người Chile sẽ tới Italia kiểm tra y tế trong 48 giờ tới.

Sanchez ra đi, "sát thủ" đánh tiếng đến Man Utd thay thế

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League đã khép lại nhưng do Fernando Llorente đang là cầu thủ tự do, nên Man Utd có thể chào đón anh ngay lúc này. Theo Team Talk, Llorente đang nhận hàng loạt lời đề nghị, nhưng anh lại trì hoãn với hy vọng có thể chuyển đến Old Trafford.

Tân binh tỏa sáng, Ozil tính chuyện ra đi

Sự xuất sắc của Dani Ceballos đang khiến tương lai của Mesut Ozil tại Arsenal vô cùng khó đoán. Theo những thông tin từ Daily Star, tiền vệ người Đức vẫn đang cân nhắc tìm cho mình một đội bóng mới nếu không nhận được cơ hội ra sân trong mùa giải này.

Zidane xác nhận giữ Bale ở lại

Theo xác nhận của HLV Zinedine Zidane sau trận thắng Celta Vigo 3-1, ông sẽ giữ Gareth Bale ở lại Real Madrid. Trước đó, chính nhà cầm quân người Pháp đã gây sức ép để Chủ tịch Florentino Perez phải bán ngôi sao xứ Wales.

Lộ điểm đến của Cavani trong tương lai

Theo Gazzetta dello Sport, sau khi hợp đồng với Paris Saint Germain kết thúc vào cuối mùa giải này, Edinson Cavani sẽ đầu quân cho CLB Inter Miami của David Beckham. Chân sút 33 tuổi đã được dành sẵn bản hợp đồng 3 năm.

 

* TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 20/8: CHOÁNG HLV Park Hang Seo Đăng Ký 100 Cầu Thủ Cho Vòng Loại WC 2022 của ĐTVN.

Từ khóa: Mesut Ozil Alexis Sanchez Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo