Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá ngày 1/10: Milan 'cầu cứu' Shevchenko

01/10/2019 11:47

Tin bóng đá ngày 1/10: Milan 'cầu cứu' Shevchenko; M.U phải chơi trên sân cỏ nhân tạo; Liverpool sợ mất Jurgen Klopp...

Milan "cầu cứu" Shevchenko

Theo TMW, do thất vọng với màn khởi đầu dưới triều đại HLV Marco Giampaolo nên BLĐ AC Milan đã liên hệ với Andriy Shevchenko, người hiện đang dẫn dắt đội tuyển Ukraine. Trong quá khứ, Sheva từng thi đấu rất thành công ở San Siro trong giai đoạn 1999-2006. Ông hiện vẫn còn hợp đồng tới năm 2020 với đội tuyển Ukraine.

M.U phải chơi trên sân cỏ nhân tạo.

Do SVĐ AFAS đang được sửa chữa nên AZ Alkmaar phải sử dụng sân Kyocera của ADO Den Haag để tiếp đón Man Utd ở trận đấu thứ 2 vòng bảng Europa League. Đây là SVĐ sử dụng mặt cỏ nhân tạo nên HLV Solskjaer rất lo ngại nguy cơ chấn thương của các cầu thủ.

Liverpool sợ mất Jurgen Klopp

Theo SunSport, các ông chủ của Liverpool đang rất lo ngại khả năng phải chia tay HLV Jurgen Klopp. Lý do là LĐBĐ Đức (DFB) đã tính tới chuyện bổ nhiệm Jurgen Klopp thay thế Joachim Low. Cách đây ít ngày, đại diện của Klopp, ông Marc Kosicke đã tiết lộ khả năng thân chủ của mình sẽ tiếp quản ghế nóng của Mannschaft trong tương lai.

Huyền thoại Arsenal tin Chelsea của Lampard sẽ xây "đế chế" hùng mạnh

Cựu danh thủ của Arsenal, Paul Merson, cho rằng Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard sẽ thống trị bóng đá Anh trong 2 hoặc 3 năm tới nếu họ vẫn tiếp tục theo đuổi chính sách sử dụng các cầu thủ trẻ.

Mục tiêu của Real sắp gia hạn hợp đồng

Trang Voetball International đưa tin, CLB Ajax Amsterdam quyết định thưởng cho Donny van de Beek bản hợp đồng mới nhờ màn trình diễn ấn tượng ở Champions League mùa trước. Tuy nhiên, thời hạn hợp đồng sẽ không quá năm 2022 nên anh vẫn có thể rời Amsterdam vào cuối mùa này.

Man Utd chốt giá, bán thủ môn 'tội đồ' 20 triệu bảng

Dean Henderson vẫn chưa có trận đấu nào cùng đội một Quỷ đỏ. Anh hiện đang đang ở năm thứ 2 theo hợp đồng cho mượn tại Sheffield. Henderson đã mắc sai lầm sơ đẳng trong thất bại 0-1 của Sheffield trước Liverpool tại Bramall Lane. Theo The Sun, sau tất cả, Man Utd sẵn sàng để Henderson ra đi vào cuối mùa bóng 2019-20 và Quỷ đỏ muốn thu về phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng trong thương vụ này.

Từ khóa: man utd AC Milan Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo