Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều ngày 22/3: Luka Modric đoạt thêm giải cá nhân

22/03/2019 17:20

Tin bóng đá chiều ngày 22/3: Luka Modric đoạt thêm giải cá nhân; Rashford chấn thương, ĐT Anh lo sốt vó; Cầu thủ futsal BĐN qua đời khi thi đấu...

Luka Modric đoạt thêm giải cá nhân

Nhờ phong độ xuất sắc vào năm 2018, mới đây, tiền vệ Croatia đã giành giải VĐV thể thao (nam) xuất sắc nhất thế giới năm 2018. Đây là giải thưởng do Hiệp hội báo chí thể thao quốc tế (AIPS) bình chọn và trao giải. Hai người đứng thứ 2 và 3 sau tiền vệ Real Madrid là 2 tay vợt nổi tiếng Novak Djokovic và Roger Federer lần lượt là 337 và 290 điểm.

Rashford chấn thương, ĐT Anh lo sốt vó

Rashford chấn thương, ĐT Anh lo sốt vó
Rashford chấn thương, ĐT Anh lo sốt vó

Giới truyền thông Anh quốc tiết lộ, Marcus Rashford đã vắng mặt ở buổi tập mới đây của “Tam sư” vì chấn thương mắt cá. Đây là tin không với HLV Gareth Southgate trước thềm cuộc đối đầu CH Séc thuộc khuôn khổ bảng A, vòng loại Euro 2020 vào 2h45 ngày 23/3.

Cầu thủ futsal BĐN qua đời khi thi đấu

Một cầu thủ futsal Bồ Đào Nha có tên Fabio Mendes đã bị đột quỵ khi tham gia trận đấu giữa Sao Joao và Portimonense, thuộc giải hạng Hai futsal Bồ Đào Nha cuối tuần qua. Tuy lập tức được đưa đến bệnh viện sau khi được sơ cứu nhưng Mendes đã tắt thở ngay trên sân. Anh qua đời ở tuổi 28.

Liverpool tái khởi động vụ Hudson-Odoi

Liverpool tái khởi động vụ Hudson-Odoi
Liverpool tái khởi động vụ Hudson-Odoi

Nhật báo uy tín hàng đầu nước Đức - Bild mới đây vừa đăng tải thông tin cho biết Liverpool đang có ý định quay trở lại cạnh tranh Hudson-Odoi cùng Bayern Munich.

The Kop từ lâu đã để mắt tới Hudson-Odoi và luôn chờ cơ hội thích hợp để có thể cướp ngôi sao tuổi teen này từ tay Chelsea. Hiện hợp đồng của Hudson-Odoi với The Blues còn thời hạn tới mùa hè 2020 và đôi bên vẫn chưa thể gia hạn.

Real nhắm phương án B 65 triệu bảng thay Hazard

Theo Sky Sports, đề phòng vụ Hazard đổ bể, Zidane đang tính đến phương án B. Đó là tiền vệ Felipe Anderson của West Ham, theo nguồn tin này, cầu thủ Brazil được định giá 65 triệu bảng. Trong khi đó Chelsea vừa mới từ chối đề nghị 60 triệu bảng của Real cho Hazard.

Từ khóa: Luka Modric Marcus Rashford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo