Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều ngày 20/3: M.U liên tiếp mất người vì virus FIFA

20/03/2019 17:41

M.U liên tiếp mất người vì virus FIFA; Salah tịt ngòi vì đâu?; Griezmann sẽ đi đâu nếu rời Atletico Madrid?... là những nội dung chính có trong tin tức bóng đá chiều ngày 20/3.

MU liên tiếp mất người vì virus FIFA

Sau khi Luke Shaw và Romelu Lukaku lần lượt dính chấn thương khi tập trung cùng ĐTQG, đến lượt Marcus Rashford và Nemanja Matic gặp vận hạn.

Rashford đã bị chấn thương ở mắt cá chân và có thể bỏ lỡ trận đấu của ĐT Anh gặp đối thủ CH Czech tại vòng loại EURO 2020 diễn ra vào thứ 6 tuần này. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, HLV Gareth Southgate đang xem xét cho Jadon Sancho thay thế vị trí của Rashford.

Trong khi đó, Mladen Krstajic của Serbia cũng xác nhận, Nemanja Matic đang gặp vấn đề ở cơ bắp chân và không đủ sức tham dự trận giao hữu với ĐT Đức và trận gặp ĐT Bồ Đào Nha ở vòng loại EURO 2020.

Ngoài ra, Luke Shaw, Lukaku và Matic, Anthony Martial cũng không thể tập trung cùng ĐT Pháp vì chấn thương, trong khi Victor Lindelof đã xin nghỉ thi đấu do vợ sắp đẻ.

Salah tịt ngòi vì đâu?

Salah có phong độ không tốt trong thời gian gần đây
Salah có phong độ không tốt trong thời gian gần đây

“Cậu ấy vẫn có được 17 bàn ở Premier League. Vậy nên không thể coi đây là một mùa giải tệ của cậu ấy. Nhưng Salah có vẻ đang cố gắng quá sức. Cậu ấy đang nhìn về mùa giải năm ngoái khi cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng. Sự tự tin lên cao và sút kiểu gì cũng thành bàn”, cựu tiền đạo Emile Heskey bình luận.

Griezmann sẽ đi đâu nếu rời Atletico Madrid?

PSG muốn mua Antoine Griezmann trong trường hợp Neymar hoặc Kylian Mbappe ra đi vào Hè này, đó là thông tin được tờ AS đăng tải. Tuy nhiên, PSG sẽ phải chi một số tiền lớn để có tiền đạo 27 tuổi. Hợp đồng của Griezmann với Atletico có điều khoản giải phóng lên tới 200 triệu euro.

Varane muốn chia tay Real Madrid

Tờ L'Equipe tiết lộ, trung vệ Raphael Varane đang xem xét lại khả năng chia tay Real Madrid để tìm kiếm những thử thách mới sau 8 mùa giải gặt hái tổng cộng 16 danh hiệu lớn nhỏ cùng Real Madrid. 

Varane muốn chia tay Real Madrid
Varane muốn chia tay Real Madrid

Đây được xem là cơ hội cho MU tái khởi động thương vụ hỏi mua trung vệ người Pháp để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự. Tuy nhiên, MU cũng sẽ phải trả một giá đắt để phá vỡ hợp đồng của Varane với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2022 và điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 430 triệu bảng. 

PSG lên án hành động của Evra

PSG đã ban hành một thông báo lên án những phát ngôn của Patrice Evra đả kích PSG, những người đại diện và những cầu thủ cũ của đội bóng nước Pháp sau khi PSG thua ngược MU ở vòng 1/8 Cúp C1/Champions League mùa này.

PSG cũng đã gửi phản hồi cho MU, nhưng đội bóng nước Anh từ chối bình luận về sự việc do Evra không còn thi đấu cho MU.

Từ khóa: man utd Antoine Griezmann Salah
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo