Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều ngày 18/3: Tottenham khai trương sân mới đầu tháng 4

18/03/2019 16:48

Tottenham khai trương sân mới đầu tháng 4; "Chelsea thi đấu như chơi futsal"; Man City sẽ gặp Brighton ở bán kết FA Cup... là những nội dung chính có trong tin tức bóng đá chiều ngày 18/3.

Tottenham khai trương sân mới đầu tháng 4

Theo tờ London Evening Standard, sân White Hart Lane mới của Tottenham dự kiến sẽ đủ khả năng để tổ chức trận đấu từ đầu tháng 4 tới sau thời gian kiểm tra các công đoạn xây dựng cũng như chạy thử sự kiện. Dự kiến Tottenham có thể sẽ khai trương sân nhà mới với trận gặp Crystal Palace ngày 3/4 hoặc gặp Brighton ngày 6/4, còn tùy vào kết quả đá FA Cup của Brighton.

"Chelsea thi đấu như chơi futsal"

Trên Sky Sport, cựu danh thủ Graeme Souness đã hết lời chỉ trích Chelsea sau thất bại 0-2 trước Everton, thậm chí còn ví lối chơi của "The Blues" như một đội... futsal. Trong cả trận, các cầu thủ kiểm soát bóng 67%, tung ra 665 đường chuyền cùng 36 lần chạm bóng trong vòng cấm địa.

Chelsea vừa phải nhận trận thua bạc nhược trước Everton
Chelsea vừa phải nhận trận thua bạc nhược trước Everton

"Chelsea thi đấu như thể một CLB bóng đá 5 người. Những thống kê cũng chỉ ra điều đó. Họ chơi nửa sân, kiểm soát bóng quá nhiều nhưng cứ chuyền qua chuyền lại, trong khi Hazard gần như bị ra rìa", trích lời Graeme Souness.

Man City sẽ gặp Brighton ở bán kết FA Cup

Sau khi Brighton vượt qua Millwall ở tứ kết FA Cup trong loạt luân lưu, Man City sẽ đối đầu đội bóng này trong trận bán kết diễn ra ngày 6/4 tới tại sân Etihad. Ở cặp đấu còn lại, Watford sẽ được đá sân nhà trong trận gặp Wolves.

Monchi rời Roma, trở lại Sevilla

"Phù thủy" Monchi rời Roma, trở lại Sevilla
"Phù thủy" Monchi rời Roma, trở lại Sevilla

CLB Sevilla xác nhận đã đưa Monchi trở lại làm giám đốc điều hành của CLB, chức vụ cũ mà Monchi từng đảm nhiệm trong 18 năm và đưa Sevilla tới rất nhiều thành công. Monchi đã rời AS Roma sau chưa đầy 1 năm làm việc do khá nhiều thất bại trong chuyển nhượng khiến AS Roma có nguy cơ mất vé dự Champions League.

Klopp từ chối Bayern

Sau khi nhận được lời tán dương nhiệt liệt từ huyền thoại Franz Beckenbauer và được khuyên nên về dẫn dắt Bayern Munich, HLV Jurgen Klopp cho biết ông rất vinh dự nhưng sẽ không rời Liverpool. “Lời khen của ông ấy giống như một vị vua gọi một người khác bằng danh xưng ngang hàng vậy. Nhưng tôi rất vui lòng với cuộc sống ở Liverpool, đây là CLB đã cho tôi cơ hội chứng tỏ mình sau khi rời Dortmund”, Klopp nói.

Từ khóa: man city chelsea Tottenham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo