Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều ngày 11/4: Man City mạnh vì không có Ronaldo hay Messi

11/04/2019 17:13

Tin bóng đá chiều ngày 11/4: Man City mạnh vì không có Ronaldo hay Messi; Chelsea chuẩn bị mua đứt sao Đức; Bayern cố gắng giữ chân Lewandowski...

Man City mạnh vì không có một Ronaldo hay Messi

Tiền vệ Bernando Silva cho rằng sức mạnh của Man City nằm ở chỗ đội bóng này không có những cầu thủ như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi trong đội. Ở đó, các cầu thủ tại Man City cảm thấy mình đều nắm giữ tầm quan trọng như nhau.

Chelsea chuẩn bị mua đứt sao Đức

Chelsea muốn giải phóng hợp đồng cho Benjamin Henrichs
Chelsea muốn giải phóng hợp đồng cho Benjamin Henrichs

Theo Daily Mail, Chelsea chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng cho Benjamin Henrichs. Hậu vệ 22 tuổi người Đức đến Monaco từ năm 2018 sau khi chia tay Bayer Leverkusen, hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng 31 triệu bảng. Man City cũng đang theo đuổi Benjamin Henrichs. Dù vậy, thương vụ này còn phải chờ Chelsea kháng cáo vụ bị cấm chuyển nhượng.

Bayern cố gắng giữ chân Lewandowski

Theo tờ Bild, BLĐ Bayern Munich sẵn sàng nâng lương khủng cho tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski. Hiện tiền đạo người Ba Lan đang được rất nhiều ông lớn như Real Madrid, MU hay Chelsea theo đuổi. Thậm chí có tin Chelsea còn sẵn sàng chi 100 triệu euro cho “Lewy”.

Allegri có thể rời Juventus

Allegri có thể rời Juventus
Allegri có thể rời Juventus

Sau trận hòa Ajax, HLV Allegri của Juve đã bắn tín hiệu ông có thể rời đội bóng Italia khi cho rằng “một HLV không thể ở lại mãi mãi”. Hợp đồng hiện tại của Allegri với Juve sẽ đáo hạn vào tháng 6/2020. Hiện chưa có động thái nào từ Juve muốn gia hạn với Allegri.

Solskjaer lên dây cót cho MU ở lượt về trước Barca

HLV Solskjaer cho rằng một để loại Barca vào tuần tới tại Nou Camp sẽ là “một chiến công vĩ đại hơn những gì xảy ra tại Paris”, ý muốn nói đến màn ngược dòng của MU trước PSG.

Từ khóa: man city chelsea Robert Lewandowski
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo