Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều ngày 1/4: Man City, Barca, Atletico nhắm SAO Anh đang nổi

01/04/2019 17:15

Man City, Barca, Atletico nhắm SAO Anh đang nổi; David Beckham ủng hộ Solskjaerl; HLV Cardiff khiến Liverpool giận dữ khi có ý định “trợ giúp” Man City... là những nội dung chính có trong tin tức bóng đá chiều ngày 1/4.

Man City, Barca, Atletico nhắm SAO Anh đang nổi

Không phải ngôi sao lớn, nhưng Ben Chiwell đang gây tiếng vang lớn khắp châu Âu khi nhận được sự quan tâm của Man City, Barca và Atletico Madrid. Theo The Sun, 3 "đại gia" đang treo giá 50 triệu bảng cho hậu vệ trái thuộc biên chế Leicester City. Mùa này, Chiwell đang thi đấu 30 trận ở Premier League.

David Beckham ủng hộ Solskjaer

David Beckham ủng hộ Solskjaer
David Beckham ủng hộ Solskjaer

Trước báo giới, huyền thoại MU David Beckham khẳng định Solskjaer đã làm quá tốt công việc huấn luyện ở MU và xứng đáng được bổ nhiệm chính thức. Cựu danh thủ người Anh tin rằng người đồng đội cũ của mình sẽ thành công ở Old Trafford.

HLV Cardiff khiến Liverpool giận dữ khi có ý định “trợ giúp” Man City

HLV Neil Warnock tuyên bố có thể sử dụng đội hình dự bị khi Cardiff gặp Man City vào thứ Tư tới ở Ngoại hạng Anh. Cardiff đang chiến đấu để trụ hạng sau thất bại gây tranh cãi trước Chelsea. Warnock giận dữ đe dọa sẽ cho nghỉ các cầu thủ quan trọng bằng cách tung vào sân đội hình U23 khi gặp Man City - điều rõ ràng sẽ mang lại cho thầy trò Guardiola lợi thế trong cuộc đua vô địch với Liverpool.

Trong 2 cuộc phỏng vấn riêng biệt, đầu tiên Warnock nói: “Tôi nghĩ chúng tôi có thể giữ tỷ số thấp trước Man City. Tôi nghĩ chúng tôi có thể giữ nó ở những con số đơn lẻ”.

Sau đó, nhà cầm quân này lại tuyên bố: “Nhưng tôi có thể chơi bằng đội hình dự bị với các cầu thủ U23 ở đó. Sẽ rất thú vị để xem các nhà báo nghĩ gì về điều này”.

Solskjaer tiết lộ gây sốc về bên trong phòng thay đồ MU sau trận thắng Watford

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ về những gì xảy ra trong phòng thay đồ của MU sau chiến thắng trước Watford khiến người hâm mộ cảm thấy sốc.

“Cảm giác trong phòng thay đồ sau đó gần giống như một đám tang”, Solskjaer nói. “Các cầu thủ đều ngồi đó, nó rất yên tĩnh, tất cả đều thất vọng về màn trình diễn của mình trong toàn trận đấu”.

Solskjaer tiết lộ gây sốc về bên trong phòng thay đồ MU sau trận thắng Watford
Solskjaer tiết lộ gây sốc về bên trong phòng thay đồ MU sau trận thắng Watford

“Họ không cảm thấy mừng rỡ dù đã thắng và có 3 điểm. Tất cả đều biết rằng đây là một màn trình diễn dưới mức, điều này thật tuyệt vì bạn muốn cầu thủ trung thực với chính mình.

“Chúng tôi biết mình có thể chơi tốt hơn rất nhiều và họ có thể làm tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi sẽ làm mới vào thứ Ba ở trận gặp Wolves”.

Bất chấp cảm giác thất vọng về màn trình diễn, MU vẫn giành 35 điểm trong 42 điểm tối đa ở Ngoại hạng Anh kể từ khi Solskjaer đến vào tháng 12.

Lloris nhận lỗi

Sau trận thua Liverpool 1-2, thủ thành Hugo Lloris tỏ ra rất thất vọng. Anh cho rằng với tư cách thủ môn, mình là người phải nhận trách nhiệm ở tình huống để thua quyết định.

Từ khóa: Ole Gunnar Solskjaer Cardiff City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo