Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 8/5: Hazard cân nhắc gửi yêu cầu chuyển nhượng

08/05/2019 17:28

Tin bóng đá chiều 8/5: Hazard cân nhắc gửi yêu cầu chuyển nhượng; Neymar bị tước băng đội trưởng ĐT Brazil?; Ibra lên tiếng bảo vệ Allegri...

Hazard cân nhắc gửi yêu cầu chuyển nhượng

Theo nguồn tin từ AS, Eden Hazard đang rất quyết tâm chuyển tới Real Madrid và ngôi sao người Bỉ đang cân nhắc việc gửi đề nghị chuyển nhượng chính thức lên BLĐ Chelsea.

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin khẳng định Real Madrid gần như đã đạt những thỏa thuận sơ bộ với Hazard và thương vụ sẽ mau chóng được công bố khi mùa giải khép lại. Bản thân Hazard vốn cũng đã mong muốn được chuyển tới Real Madrid từ rất lâu.

Neymar bị tước băng đội trưởng ĐT Brazil?

Cựu cầu thủ Ze Roberto muốn HLV Tite tước băng thủ quân của Neymar
Cựu cầu thủ Ze Roberto muốn HLV Tite tước băng thủ quân của Neymar

Theo cựu cầu thủ Ze Roberto, HLV Tite của ĐT Brazil cần trừng phạt Neymar vì hành động gây gổ với CĐV trong trận gặp Rennes. "Tôi nghĩ nếu vì chuyện đó mà không gọi Neymar dự Copa America là một sai lầm. Tuy nhiên, hành động ấy cần phải bị trừng phạt và tước băng đội trưởng là một ý kiến không tồi. Cậu ấy cần hiểu và tự tìm lại bản thân mình".

Ibra lên tiếng bảo vệ Allegri

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic mới đây đã lên tiếng phản bác những lời chỉ trích nhắm đến HLV Allegri của Juventus. Ibra cho hay, “chỉ chiến thắng mới có quyền lên tiếng trong bóng đá”. Juve đã có cú đúp danh hiệu mùa này với Serie A và Coppa Italia.

MU săn đón Joao Cancelo

Theo Tutto Mercato Web, Joao Cancelo đang là cái tên được thượng tầng Nhà hát của những giấc mơ nhắm đến để giải quyết bài toán hậu vệ cánh phải. Tờ báo Italia tiết lộ đại diện nước Anh đã dự chi số tiền 50 triệu Euro nhằm thuyết phục Juventus nhả người.

MU săn đón Joao Cancelo
MU săn đón Joao Cancelo

Phía Juventus được cho là cũng sẵn sàng để Cancelo ra đi. Tuy nhiên mức giá mà Lão bà muốn thu về ở thương vụ này là 65 triệu euro.

Hudson-Odoi bình phục sớm hơn dự kiến

Bộ phận y tế của Chelsea xác nhận, chấn thương gót chân của Callum Hudson-Odoi đang bình phục tốt sau khi phẫu thuật và cầu thủ chạy cánh người Anh có thể  trở lại thi đấu sau khoảng 4-5 tháng kế tiếp, trùng với thời gian mở màn giải Ngoại hạng mùa 2019/20. 

Khi Hudson-Odoi mới dính chấn thương đứt gân Achilles ở trận đấu gặp Burnley vào 2 tuần trước, đội ngũ y tế Chelsea đã chẩn đoán cầu thủ này có thể nghỉ thi đấu hơn 6 tháng. Nhưng bây giờ thì Hudson-Odoi có thể hy vọng sẽ trở lại tập luyện trước khi mùa giải mới khởi tranh và trở lại thi đấu vào khoảng tháng 9.

Từ khóa: man utd Neymar Eden Hazard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo