Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 6/6: Kane và Henderson không chắc đá trận gặp Hà Lan

06/06/2019 17:27

Tin bóng đá chiều 6/6: Kane và Henderson không chắc đá trận gặp Hà Lan; Chelsea quyết không nhượng bộ Juventus về Sarri; Liverpool vớ bẫm từ cúp C1 và Ngoại hạng Anh...

Kane và Henderson không chắc đá trận gặp Hà Lan ở Nations League

Cả Harry Kane và Jordan Henderson đều có thể được cho nghỉ ngơi sau khi chơi trận chung kết Champions League. Vì thế, Raheem Sterling có nhiều cơ hội nhất để giành băng đội trường của đội tuyển Anh gặp Hà Lan ở bán kết UEFA Nations League đêm nay.

Henderson là người duy nhất không tập đầy đủ khi anh trở lại sau một vài ngày đầy cảm xúc với Liverpool. Tiền đạo Kane được cho rằng vẫn không đạt 100% thể lực kể từ khi bình phục chấn thương. Sterling kết thúc mùa giải với 25 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man City, cũng như 6 bàn cho đội tuyển Anh ở vòng loại UEFA Nations League và Euro 2020.

Chelsea quyết không nhượng bộ Juventus về Sarri

Theo Sky Sport, việc chuyển đến Juventus của HLV Maurizio Sarri đã bị đình trệ khi Chelsea yêu cầu nhà vô địch Serie A trả điều khoản giải phóng trị giá 5,3 triệu bảng.

Chelsea không để Sarri tự do ra đi
Chelsea không để Sarri tự do ra đi

Chelsea chấp nhận để Sarri ra đi cho dù ông đã giúp CLB lọt vào Top 4 ngoại hạng Anh và vô địch Europa League. Tuy nhiên, The Blues không đồng ý để nhà cầm quân này tự do rời Stamford Bridge khi vẫn còn 2 năm hợp đồng.

Trong khi đó, tại Italia, học trò cũ của Sarri tại Napoli là Lorenzo Insigne cho biết, ông hy vọng nhà cầm quân này sẽ thay đổi ý định đến Juventus, bởi điều đó đối với các cầu thủ cũng như người hâm mộ Napoli như một sự phản bội.

Liverpool vớ bẫm từ cúp C1 và Ngoại hạng Anh

 Theo tính toán của Mirror, với chức vô địch Champions League, Liverpool đã nhận được 98,5 triệu bảng tiền lợi tức từ truyền hình, hơn bất cứ CLB nào tham dự giải đấu năm nay. Ở đấu trường Premier League, Liverpool cũng thu về tới 152,4 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình, vượt qua cả nhà vô địch Man City (151 triệu bảng). Tính tổng cộng, đội chủ sân Anfield đã thu về 250,9 triệu bảng tiền lợi tức truyền hình từ 2 giải đấu lớn.

Tân binh đầu tiên của MU đến kiểm tra y tế

Daniel James chuẩn bị trở thành bản hợp đồng mùa hè đầu tiên của MU. Cầu thủ trẻ này đã đến Carrington để kiểm tra y tế vào sáng thứ Năm (giờ Anh) và sẽ hoàn tất thỏa thuận sau ngày hôm nay.

James trở thành bản hợp đồng mới đầu tiên của MU
James trở thành bản hợp đồng mới đầu tiên của MU

James sẽ chuyển từ Swansea tới MU với giá 15 triệu bảng và trở thành sự tăng cường đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer. Việc ký hợp đồng với James nhấn mạnh sự thay đổi trong chiến lược chuyển nhượng tại Old Trafford khi Solskjaer có vẻ sẽ mang về những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng, thay vì bỏ ra số tiền lớn cho các ngôi sao lớn.

Ljungberg thay thế Steve Bould

Theo SkySport, cựu tiền đạo người Thụy Điển, Freddie Ljungberg sẽ rời cương vị HLV U23 Arsenal để lên đội 1 làm trợ lý cho Unai Emery. Anh sẽ thay thế vị trí của Steve Bould, trợ lý cũ của Wenger.

Từ khóa: man utd liverpool Harry Kane
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo