Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 6/5: Sau Robben, đến lượt Ribery chia tay Bayern

06/05/2019 17:00

Tin bóng đá chiều 6/5: Sau Robben, đến lượt Ribery chia tay Bayern; Neymar bị nghi thuê người dọa nạt CĐV đối thủ; Barca sẽ dựng 10 bức tượng Messi tại sân Nou Camp...

Sau Robben, đến lượt Ribery chia tay Bayern

Arjen Robben đã tuyên bố ra đi vào đầu tháng 12 năm ngoái thì Franck Ribery đến giờ mới lên tiếng. Trang chủ của Bayern vừa chính thức xác nhận tiền vệ 36 tuổi người Pháp thông tin sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB.

12 năm gắn bó cùng Bayern, Ribery xúc động nói: “Tôi đã ở Bayern 12 năm. Đó là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời đối với tôi cũng như gia đình tôi. Với tôi, được gia nhập Bayern là một giấc mơ. Trong suốt 12 năm qua, chúng tôi đã chiến đấu cùng nhau và giành thật nhiều danh hiệu. Tôi đã có hơn 20 chức vô địch và tất nhiên tôi hy vọng chúng tôi có thể giành thêm một chiếc đĩa bạc Bundesliga".

Neymar bị nghi thuê người dọa nạt CĐV đối thủ

Neymar bị nghi thuê người dọa nạt CĐV đối thủ
Neymar bị nghi thuê người dọa nạt CĐV đối thủ

Một CĐV của CLB Rennes, đội thua PSG ở chung kết, có chọc tức Neymar lúc lên nhận huy chương. Lúc ấy, ngôi sao người Brazil có cáu tiết vung tay đấm CĐV này. Tiết lộ trên L'Equipe, CĐV này còn cho biết, anh luôn sống trong lo sợ kể sau khi va chạm với Neymar. Người đàn ông này thổ lộ, anh thường xuyên bị những nhóm người lạ mặt (nghi ngờ nhóm người được Neymar thuê để uy hiếp) đến tận nhà dọa nạt.

Barca sẽ dựng 10 bức tượng Messi tại sân Nou Camp

“Sẽ có 10 bức tượng Messi được dựng. Tôi thậm chí sẽ không trao cho cậu ấy Quả bóng vàng. Tầm vóc của Messi bây giờ còn lớn hơn thế và sẽ có một hạng mục riêng dành cho cậu ấy. Có những cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ấy ở một đẳng cấp khác", chủ tịch Josep Maria Bartomeu nói.

SAO Liverpool hồi hộp chờ Leicester

Liverpool sẽ cổ vũ cho Leicester trong trận đấu đêm nay
Liverpool sẽ cổ vũ cho Leicester trong trận đấu đêm nay

Tiền vệ Henderson chia sẻ: “Chúng tôi sẽ theo dõi trận đấu giữa Man City với Leicester vào thứ 2 và cầu nguyện phép màu sẽ xảy ra. Ngoại hạng Anh sắp sửa đi đến vòng đấu cuối. Chúng tôi cần có một chiến thắng đậm ở Anfield và chờ đợi phép màu.”

Norwich vô địch, đội Lampard tranh vé vớt thăng hạng Ngoại hạng Anh

Giải hạng nhất Anh (Championship) đã chính thức hạ màn. Norwich đã giành chức vô địch với 94 điểm, hơn 5 điểm so với Sheffield Utd. Đây cũng là 2 đội bóng đã sớm đoạt vé thăng hạng.

Ở cuộc đua top 6 (dự vòng play-off thăng hạng), Leeds Utd, West Brom và Aston Villa đã sớm chắc suất. Suất còn lại thuộc về Derby County của HLV Lampard. Theo kết quả phân nhánh, Leeds Utd và Derby County sẽ gặp nhau ở vòng bán kết tranh vé vớt thăng hạng. Cặp bán kết còn lại sẽ là màn so tài giữa West Brom và Aston Villa. Hai đội thắng ở bán kết sẽ gặp nhau ở trận chung kết play-off.

Từ khóa: Neymar Messi Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo