Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 30/5: Kane & Vertonghen hoàn toàn bình phục

30/05/2019 17:51

Tin bóng đá chiều 30/5: Kane & Vertonghen hoàn toàn bình phục; Messi lo lắng về tương lai Barcelona?; Mane thẳng thắn đáp trả tin đồn được Real liên hệ...

Kane & Vertonghen hoàn toàn bình phục

Theo tin từ London Evening Standard, Harry Kane và Jan Vertonghen đều đã được bộ phận y tế của Tottenham cho phép tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Tuy nhiên Kane sẽ phải cần thời gian lấy lại cảm giác thi đấu sau khi đã nghỉ hơn 3 tháng.

Messi lo lắng về tương lai Barcelona?

Messi lo lắng về tương lai Barcelona
Messi lo lắng về tương lai Barcelona

HLV huyền thoại Cesar Luis Menotti mới đây cho biết ông đã tiếp xúc với Messi sau những thất bại cay đắng gần đây. “Tôi có thể thấy sự đau đớn của cậu ấy. Messi đang lo lắng về định hướng mà Barcelona đi”.

Mane thẳng thắn đáp trả tin đồn được Real liên hệ

Trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ về việc mình được Real Madrid theo đuổi trong suốt thời gian dài vừa qua: "Đây là một điều bình thường trong bóng đá và chúng tôi phải đối mặt với nó. Tuy nhiên với tôi, điều quan trọng nhất là Liverpool và tôi hạnh phúc ở đây.

"Tôi đang chuẩn bị cho một trong những trận đấu quan trọng nhất với CLB mà tôi là cầu thủ đồng thời cũng là người hâm mộ, nên trước mắt phải tập trung vào trận này và cố gắng giành chiến thắng. Việc được một đội bóng như vậy để mắt luôn là vinh dự nhưng đừng quên Liverpool đã đánh bại những đội bóng lớn."

Ander Herrera cảm thán trước màn trình diễn của Hazard

Ở trận đấu gần như là cuối cùng trong màu áo Chelsea và cũng là trận chung kết Europa League vừa kết thúc, Eden Hazard đã lập được cú đúp giúp Chelsea vượt qua Arsenal với tỷ số 4-1 để chính thức đăng quang ngôi vô địch.

Herrera khen ngợi màn trình diễn của Hazard
Herrera khen ngợi màn trình diễn của Hazard

Chứng kiến màn trình diễn của Hazard, Ander Herrera - người vừa nói lời chia tay Man United không ngần ngại khẳng định: "Vừa xem xong trận chung kết Europa League, tôi có thể nói rằng, Hazard là cầu thủ hay nhất tôi từng đối đầu trong 5 năm chơi bóng ở Premier League."

Bayern Munich khó chiêu mộ sao Tottenham

Đích thân Chủ tịch Daniel Levy lên tiếng khẳng định rằng tất cả các mối quan tâm của các đội bóng khác cho các ngôi sao thuộc biên chế Tottenham đều là vô nghĩa. Người đứng đầu đội bóng Bắc London tuyên bố: “Chúng tôi sẽ không bán bất cứ ngôi sao nào trong đội hình vốn đang rất ổn định. Tottenham có tham vọng lớn, và các cầu thủ quan trọng sẽ không rời CLB bởi họ cũng là những con người có hoài bão”. Trước đó, có tin Bayern muốn đưa Eric Dier đến nước Đức.

Từ khóa: Messi Tottenham Ander Herrera
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo