Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 29/9: Man City đã tính chuyện chia tay Pep

29/09/2019 19:01

Tin bóng đá chiều 29/9: Man City đang nhắm đến Giovanni van Bronckhorst - huyền thoại của bóng đá Hà Lan.

Man City đã tính chuyện chia tay Pep Guardiola

Mặc dù HLV Pep Guardiola vẫn còn hợp đồng tới năm 2021 với sân Etihad nhưng ngay ở thời điểm này, Man City đã có lựa chọn dự phòng thay thế. Đây là thông tin mới được Mirror (Anh) tiết lộ. Theo đó, nhà đương kim vô địch Premier League đang nhắm đến Giovanni van Bronckhorst - huyền thoại của bóng đá Hà Lan, và hiện đang làm việc tại CLB Feyenoord Rotterdam.

HLV Valverde đau đầu vì lực lượng sứt mẻ

CLB Barcelona thông báo, Ousmane Dembele chấn thương đùi trái và đó là lý do anh không thi đấu trận gặp Getafe tối qua. Đây là lần thứ hai trong mùa giải này cầu thủ người Pháp chấn thương bên chân trái. Cơn bão chấn thương đang khiến Barca gặp khó. Trước đó, HLV Valverde đã mất 2 trụ cột là Messi và Alba.

Ousmane Dembele
Ousmane Dembele

Mục tiêu của Real sắp gia hạn hợp đồng

Trang Voetball International đưa tin, CLB Ajax Amsterdam quyết định thưởng cho Donny van de Beek bản hợp đồng mới nhờ màn trình diễn ấn tượng ở Champions League mùa trước. Tuy nhiên, thời hạn hợp đồng sẽ không quá năm 2022 nên anh vẫn có thể rời Amsterdam vào cuối mùa này.

Simeone yêu cầu phạt nặng Ramos

HLV Diego Simeone đã rất bất bình vì Sergio Ramos không bị phạt dù sỉ nhục mẹ trọng tài biên ở trận derby Madrid. Tình huống nói trên xảy ra ở trận hòa 0-0 giữa Atletico Madrid và Real Madrid trên sân Wanda Metropolitano ở vòng 7 La Liga. Không hài lòng vì 1 quyết định của trọng tài biên, Sergio Ramos đã dùng những lời lẽ không hay ho gì sỉ nhục vị vua sân cỏ này và mẹ của ông.

Cựu sao Tottenham may mắn thoát nạn

Jermain Defoe dính tai nạn giao thông vào 18h00 chiều qua (28/9, theo giờ địa phương). Trên đường về nhà sau trận Rangers thắng  Aberdeen với tỷ số 5- 0 ở vòng 7 giải VĐQG Scotland (trận này Jermain Defoe ghi 1 bàn), chiếc Range Rover do tiền đạo người Anh điều khiển đã tông rất mạnh vào 2 chiếc xe khác đang tham gia giao thông. Rất may là vụ tai nạn không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Ajax thể hiện sức mạnh tuyệt đối

Theo thống kê từ Opta, ngoại trừ thủ thành Onana thì toàn bộ 10 cầu thủ của Ajax đều có ít nhất 1 lần dứt điểm về phía khung thành Groginen trong trận đấu đêm qua. Tổng cộng, các học trò của Ten Hag có tới 32 lần sút nhưng cũng phải tới phút 76, Ajax mới có bàn mở tỉ số.

Pulisic không hài lòng

Trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Mỹ tỏ ra không hài lòng với HLV Frank Lampard. "Tôi hơi thất vọng và cần phải xem xét lại bản thân. Tôi sẽ cố gắng hết sức. Ông ấy nói rằng tôi cần tiếp tục cố gắng và chứng tỏ bản thân. Đó chính là những điều tôi cần phải làm".

Từ khóa: Ajax Pep Guardiola Ousmane Dembele
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo