Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 28/5: Atletico muốn đón 'Mãnh hổ' Falcao trở về

28/05/2019 17:43

Tin bóng đá chiều 28/5: Atletico muốn đón "Mãnh hổ" Falcao trở về; Tottenham đón vui trước đại chiến Liverpool; Barca gây sốc, mua Salah 1900 tỷ đồng "tặng kèm" Coutinho...

Atletico muốn đón "Mãnh hổ" Falcao trở về

Theo tờ L’Equipe (Pháp), Radamel Falcao đang tính chuyện chia tay Monaco sau 5 mùa gắn bó. Thông tin này lập tức đánh động một loạt CLB, khi tiền đạo người Colombia đang nhận được sự quan tâm từ Mỹ, Trung Quốc và đặc biệt là đội bóng cũ La Liga là Atletico Madrid.

Tottenham đón vui trước đại chiến Liverpool

Jan Vertonghen tự tin có thể đá trận chung kết Champions League
Jan Vertonghen tự tin có thể đá trận chung kết Champions League

Trả lời phỏng vấn báo chí Bỉ, Jan Vertonghen tự tin vào khả năng bình phục để chơi trận chung kết Champions League cùng Tottenham. "Tôi đã tập luyện cùng toàn đội từ tuần trước. Tôi cảm thấy rất khỏe. Tôi có tiền sử về chấn thương mắt cá nhưng tất cả lo lắng đã qua đi và tôi sẵn sàng ra sân bất kỳ lúc nào". Đây là thông tin cực kỳ vui cho HLV Pochettino.

Barca gây sốc, mua Salah 1900 tỷ đồng "tặng kèm" Coutinho

Theo Sportskeeda, Barca đang quyết tâm đánh bại Real Madrid trong cuộc chạy đua chiêu mộ Mohamed Salah. Thú vị hơn, để thuyết phục Liverpool nhả người, đội chủ sân Nou Camp sẽ chi ra 75 triệu euro (xấp xỉ 1900 tỷ đồng) cộng thêm Philippe Coutinho - cầu thủ mà họ từng mua từ chính "Lữ đoàn đỏ" với giá 160 triệu euro vào đầu năm 2018. 

Xác định 4 đội và thể thức đá Siêu cúp Tây Ban Nha

Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ thay đổi thể thức từ mùa tới
Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ thay đổi thể thức từ mùa tới

Từ mùa giải tới, Ban tổ chức La Liga quyết định thay đổi thể thức tranh Siêu cúp. Theo đó, thay vì 2, số đội tham gia được nâng lên thành 4. Các đội sẽ đá bán kết để chọn 2 đội thắng vào chung kết. Nghĩa là, muốn giành Cúp này, CLB vẫn phải đá 2 trận nhưng với 2 đối thủ thay vì lượt đi, lượt về như trước đây. Lúc này, 4 đội đã được xác định là Barca, Valencia, Atletico Madrid và Real Madrid.

AC Milan sa thải cả HLV lẫn Giám đốc

Theo SkySport Italia, vào tối nay (28/5), Giám đốc điều hành Ivan Gazidis sẽ có cuộc gặp gỡ HLV Gennaro Gattuso để thông báo quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Hiện nhà cầm quân này vẫn còn hợp đồng 2 năm với sân San Siro. Không chỉ thanh lý hợp đồng với HLV Gattuso, Milan cũng sẽ chia tay Giám đốc thể thao Leonardo, người mới nhậm chứ hồi tháng 7 năm ngoái.

Từ khóa: Tottenham Salah atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo