Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 28/3: Huyền thoại Milan là hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử

28/03/2019 17:17

Huyền thoại AC Milan là hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử; Trượt Mbappe, Real mới mua Hazard; Chelsea sợ mất trắng SAO trẻ... là những nội dung chính có trong tin tức bóng đá chiều ngày 28/3.

Huyền thoại AC Milan là hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử

Trong cuộc bầu chọn hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử do trang SPORTbible khởi xướng, huyền thoại một thời của AC Milan - Paolo Maldini đã về thứ nhất với số phiếu áp đảo: 60%. Những cái tên đứng phía sau lần lượt là Carles Puyol, Sergio Ramos, Fabio Cannavaro.

Trượt Mbappe, Real mới mua Hazard

Trượt Mbappe, Real mới mua Hazard
Trượt Mbappe, Real mới mua Hazard

“Tôi nghĩ rằng Hazard không phải mục tiêu số 1 của Real Madrid ở Hè 2019. Họ sẽ hỏi mua Neymar và Mbappe của PSG, trong trường hợp không thể có một trong hai cầu thủ này họ mới chuyển sang Hazard. Tất nhiên là khả năng Hazard tới Real hoàn toàn có thể xảy ra, bởi PSG có tiềm lực tài chính mạnh, họ không cần thiết phải bán những ngôi sao lớn nhất”, chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha Guillem Balague nói.

Chelsea sợ mất trắng SAO trẻ

Theo tờ Times, Chelsea đã bất lực trong việc thuyết phục Hudson-Odoi gia hạn trong khi hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn 15 tháng. Vì vậy, để tránh nguy cơ mất trắng, “The Blues” đang cân nhắc bán ngôi sao chạy cánh 18 tuổi cho Bayern Munich ở phiên chợ Hè để thu về 40 triệu bảng.

Chelsea và Arsenal có thể phải đá tới… sáng ở Baku

Chelsea và Arsenal có thể phải chơi ở Baku cho đến ít nhất 2 giờ sáng giờ địa phương nếu lọt vào trận chung kết Europa League. Trận chung kết diễn ra vào thứ Tư ngày 29/5 bắt đầu lúc 11 giờ đêm và nếu trải qua loạt đá luân lưu 11m, cả hai đội có thể phải chơi ở Azerbaijan cho đến đầu giờ sáng.

Chelsea và Arsenal có thể phải đá tới… sáng ở Baku
Chelsea và Arsenal có thể phải đá tới… sáng ở Baku

Arsenal đã thi đấu tại địa điểm của trận chung kết là sân Olympic khi gặp Qarabag ở vòng bảng và giành chiến thắng 3-0. Tuy nhiên, họ sẽ phải vượt qua thử thách khó khăn hơn ở tứ kết trước Napoli. Chelsea có một con đường dễ dàng hơn để vào bán kết khi chỉ gặp Slavia Prague.

Klopp cập nhật tin tức về 3 cầu thủ Liverpool trước trận gặp Tottenham

Hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold là mối nghi ngờ cho trận đấu với Tottenham ở Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật do chấn thương lưng. Chấn thương đã buộc Alexander-Arnold phải rút khỏi đội tuyển Anh tham dự vòng loại Euro 2020 gặp CH Séc và Montenegro.

“Trent vẫn cảm thấy lưng mình có vấn đề. Chúng tôi không chắc chắn 100%, vì vậy phải theo dõi anh ấy”, Klopp nói với trang web của Liverpool.

“Đó không phải là một chấn thương rõ ràng mà bạn có thể nói rằng một cái gì đó đã bị phá vỡ. Thực sự hơi khó chịu khi anh ấy không thể cảm thấy thực sự thoải mái”.

Bù lại, Xherdan Shaqiri sẽ đủ điều kiện thể lực vào cuối tuần sau khi bình phục chấn thương háng khiến anh không thể thi đấu quốc tế và Klopp cũng tiết lộ rằng trung vệ Joe Gomez đã bắt đầu tập luyện trở lại.

Từ khóa: chelsea Eden Hazard AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo