Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 25/4: Mourinho từ chối làm việc ở Premier League

31/08/2020 17:42

Tin bóng đá chiều 25/4: Mourinho từ chối làm việc ở Premier League; Camera ghi lại khoảnh khắc Solskjaer phản ứng với pha bắt bóng của De Gea; Barca sắp vô địch La Liga, Zidane "đếm cúp" châm chọc...

Mourinho từ chối làm việc ở Premier League

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận bến đỗ tiếp theo của ông sẽ không phải Premier League. Từ sau khi chia tay MU, "Người đặc biệt" vẫn thất nghiệp dù nhiều nguồn tin cho rằng Inter Milan, PSG đang quan tâm sát sao tới ông.

"Tôi vừa trở lại London nhưng bến đỗ tiếp theo sẽ không phải Premier League. Những danh hiệu trong quá khứ là bảo chứng cho thành công của tôi bất chấp một vài người cố gắng phủ nhận", Mourinho tuyên bố đanh thép trên DAZN (Mỹ).

Camera ghi lại khoảnh khắc Solskjaer phản ứng với pha bắt bóng của De Gea

Trong tình huống Leroy Sane ghi bàn thứ hai cho Man City sau pha phản công, David De Gea đã để bóng tuột khỏi chân từ cú sút chéo góc.

Solskjaer nhăn mặt thất vọng
Solskjaer nhăn mặt thất vọng

De Gea lẽ ra có thể làm tốt hơn nhiều trước cú sút này. Các máy quay sau đó bắt gặp hình ảnh Pep Guardiola tưng bừng nhảy lên vì sung sướng. Tuy nhiên, Solskjaer trông rất chán nản khi ông vẫn ngồi trên băng ghế huấn luyện với biểu cảm nhăn mặt và cúi đầu.

Barca sắp vô địch La Liga, Zidane "đếm cúp" châm chọc

Khi được cánh phóng viên hỏi về sự kiện Barca sắp vô địch La Liga 2018/19, HLV Zinedine Zidane bất ngờ châm chọc đại kình địch bằng cách... so sánh với số danh hiệu quốc nội của Real Madrid. Hiện tại, "đội bóng Hoàng gia" có 33 lần lên ngôi ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha (Barca mới 25 lần vô địch, chưa tính mùa 2018/19).

"Barca đã thi đấu rất hay ở mùa giải 2018/19 và tôi xin chúc mừng họ. Nhưng Real sở hữu tới 33 danh hiệu vô địch La Liga, còn họ có bao nhiêu vậy? Mùa giải tới, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn để tránh đi vào vết xe đổ của mùa giải này", trích lời Zidane nói trên AS.

"Nhạc trưởng" Tottenham bị hét giá 130 triệu bảng

Tottenham hét giá 130 triệu bảng cho Eriksen
Tottenham hét giá 130 triệu bảng cho Eriksen

Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy khẳng định sẽ không bán tiền vệ trụ cột Christian Eriksen nếu các đối tác không chồng đủ 130 triệu bảng lên bàn đàm phán. Hiện tại, thời hạn hợp đồng của siêu sao người Đan Mạch với "Gà trống" chỉ còn 1 năm và Real Madrid đang theo dõi anh sát sao.

CĐV Lazio lại gây rắc rối

Lazio vừa giành quyền vào chơi trận Coppa Italia 2018/19 sau chiến thắng trước AC Milan. Tuy nhiên, đội bóng thành Rome đứng trước nguy cơ bị phạt nặng vì CĐV có hành động phân biệt chủng tộc với tiền vệ Tiemoue Bakayoko và có khẩu hiệu ủng hộ chế độ phát xít Mussolini.

Từ khóa: Zidane Mourinho Tottenham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo