Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 24/4: Real Madrid 'sáng cửa' chiêu mộ Jovic

24/04/2019 17:11

Tin bóng đá chiều 24/4: Real Madrid 'sáng cửa' chiêu mộ Jovic; Lộ diện áo đấu "siêu xấu" của Juventus mùa tới; Arsenal muốn hạ giá người cũ MU vừa gieo sầu cho mình...

Real Madrid "sáng cửa" có tiền đạo cùng tên Modric

Sau Luka Modric, Real Madrid có thể một ngôi sao khác cũng tên là Luka. Đó là Luka Jovic, tiền đạo mới 21 tuổi người Ser bia đang đứng thứ 2 danh sách săn bàn ở Bundesliga mùa này khi có 17 bàn cho Eintracht Frankfurt để giúp đội bóng này đang đứng thứ tư BXH.

Theo Giám đốc thể thao CLB này - ông Fredi Bobic, việc chân sút sinh năm 1997 gia nhập Real Madrid hè này là một "khả năng thực sự".

Lộ diện áo đấu "siêu xấu" của Juventus mùa tới

Tờ Tuttosport mới đây đã dẫn nguồn từ trang chuyên biệt Footy Headlines đăng tải bức ảnh 2 cầu thủ Paulo Dybala và Federico Bernardeschi mặc chiếc áo được cho là trang phục chính thức trên sân nhà của Juve mùa tới.

Bernardeschi và Dybala mặc áo đấu mới có thể là trang phục sân nhà chính thức của Juve mùa tới
Bernardeschi và Dybala mặc áo đấu mới có thể là trang phục sân nhà chính thức của Juve mùa tới

Theo đó, chiếc áo này có 2 nửa màu đen - trắng khá lớn, ở giữa là một đường nhỏ kẻ dọc màu đỏ. Nó bị không ít các tifosi Juve chê là có thiết kế xấu hơn nhiều chiếc áo sọc nhỏ đen - trắng mà Juve đang mặc mùa này vẫn do hãng Adidas thiết kế. 

Arsenal muốn hạ giá người cũ MU vừa gieo sầu cho mình

Theo tờ Daily Star, một số CLB lớn ở giải Ngoại hạng Anh đang yêu cầu Crystal Palace giảm giá bán Wilfried Zaha thay vì khăng khăng con số 75 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh người Anh từng khoác áo MU vừa ghi 1 bàn góp công vào thắng lợi bất ngờ 3-2 của Crystal Palace ngay trên sân Emirates của Arsenal cuối tuần qua. Hiện chính Arsenal, Tottenham và cả đội bóng cũ MU đều quan tâm đến Zaha.

Gattuso có thể sang Anh thế chỗ Benitez

Gattuso được Newcastle nhắm tới để thay Rafa Benitez
Gattuso được Newcastle nhắm tới để thay Rafa Benitez

Nguồn tin từ tờ La Gazzetta dello Sport, Newcastle đang để mắt tới HLV Gennaro Gattuso của AC Milan như một sự thay thế khả dĩ cho Rafa Benitez - người đang trì hoãn gia hạn tương lai với "Chim chích chòe".

Arsenal vắng ba sao trước trận gặp Wolves

Theo kết quả y tế mới nhất từ Arsenal, Aaron Ramsey và Denis Suarez chắc chắn lỡ trận đấu gặp Wolves thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người xứ Wales bị đau gân kheo trong khi cầu thru người Tây Ban Nha dính chấn thương háng. Xhaka bị chấn thương hông nhưng nhiều khả năng vẫn được đăng ký thi đấu.

Từ khóa: arsenal Juventus Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo