Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 23/5: CĐV Real ruồng rẫy Bale

23/05/2019 17:54

Tin bóng đá chiều 23/5: CĐV Real ruồng rẫy Bale; MU từng suýt mua Kompany; ĐT Đức bỏ qua Kroos và Gotze...

CĐV Real ruồng rẫy Bale

Gần 5 triệu cổ động viên Real Madrid đã thực hiện một cuộc khảo sát về việc CLB có nên giữ tiền vệ Gareth Bale lại trong mùa hè này hay không. Kết quả cho thấy chỉ có 9% các CĐV đồng ý để Real giữ lại Bale. Điều này cho thấy khả năng Bale sớm chia tay với Real là cực cao. HLV Zidane mới đây cũng đã tuyên bố “không tung Bale”vào sân.

MU từng suýt mua Kompany

MU từng suýt mua Kompany
MU từng suýt mua Kompany

Trung vệ người Bỉ vừa có màn chia tay rất hoành tráng sau nhiều năm khoác áo Man City. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng Vincent Kompany suýt chút nữa từng gia nhập sân Old Trafford vào năm 2004. Cựu đội trưởng của Man City từng lọt vào danh sách mua sắm của Sir Alex nhưng sau đó bị loại do CLB mua được Pique từ Barcelona.

ĐT Đức bỏ qua Kroos và Gotze

HLV ĐT Đức Joachim Loew đã công bố danh sách triệu tập đội hình chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại EURO 2020 đầu tháng sau. Danh sách triệu tập của ĐT Đức lần này có 3 sự vắng mặt đáng chú ý. Đầu tiên là thủ thành Marc-Andre ter Stegen, tiền vệ Toni Kroos và tiền vệ Mario Gotze.

Arsenal tri ân Petr Cech

Thủ thành người Séc sẽ có trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp tại Baku sắp tới. Theo tiết lộ từ báo chí Anh thì HLV Unai Emery đã hưa để Petr Cech bắt chính trong trận chung kết Europa League sắp tới như một lời tri ân của "Pháo thủ" dành cho thủ môn này.

Cech sẽ được bắt chính trong trận chung kết Europa League
Cech sẽ được bắt chính trong trận chung kết Europa League

Vé cả mùa MU vẫn "cháy hàng"

Theo số liệu mới công bố, BLĐ MU rất hài lòng khi CĐV mua sạch 52.000 vé trọn mùa trong khoảng thời gian rất ấn tượng. Bên cạnh đó, phía "Quỷ đỏ" chuẩn bị nâng cấp sân nhà Old Trafford với kế hoạch thay mới toàn bộ 75.000 ghế ngồi với chi phí lên tới 3 triệu bảng.

Chelsea gia hạn với Caballero

Chelsea mới đây đã gia hạn thêm 1 năm với thủ thành Willy Caballero. Thủ thành 37 tuổi là “kép phụ” của Kepa ở mùa giải năm nay. Việc Chelsea gia hạn với Caballero khiến các CĐV của đội bóng này tin chắc án phạt cấm chuyển nhượng sẽ có hiệu lực với họ.

Từ khóa: Vincent Kompany Petr Cech Gareth Bale
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo