Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 2/8: Real trải qua tour du đấu tệ nhất trong 39 năm

02/08/2019 17:14

Tin bóng đá chiều 2/8: Real trải qua tour du đấu tệ nhất trong 39 năm; Sắp rời MU, Lukaku vẫn hăng say tập luyện; Milan tiếp tục gây náo động...

Real Madrid trải qua tour du đấu tệ nhất trong 39 năm

Đội bóng của Zidane đã để thủng lưới 16 lần trong 5 trận giao hữu đến thời điểm này ở tour du đấu hè 2019. Đây là lần đầu kể từ năm 1980 (thủng lưới 17 lần), "Kền kền trắng" mới thủng lưới nhiều đến thế ở tour du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sắp rời MU, Lukaku vẫn hăng say tập luyện

Lukaku cùng Alexis Sanchez chụp ảnh trong phòng tập gym của MU
Lukaku cùng Alexis Sanchez chụp ảnh trong phòng tập gym của MU

Romelu Lukaku được đồn đoán sẽ rời MU ngay hè này trong hợp đồng trao đổi với Paulo Dybala. Mặc dù vậy, tiền đạo người Bỉ vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi tiếp tục tập luyện trong phòng gym để phục hồi sau chấn thương. Ngoài Lukaku còn có Alexis Sanchez trở lại tập phục hồi thể lực sau Copa America.

Milan tiếp tục gây náo động

AC Milan vừa xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo 20 tuổi, Rafael Leao từ Lille. Theo báo chí Ý, cầu thủ người Brazil gia nhập Milan với mức giá 27,38 triệu bảng và ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân San Siro. 

"Drogba mới" sắp gia nhập Everton

Sau vài ngày thương lượng, Everton nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công "Drogba mới" Moise Kean từ Juventus. Theo Sky Sports, tiền đạo người Ý sẽ có mặt tại thành phố Liverpool trong ngày hôm nay (2/8) để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất hợp đồng trị giá 36 triệu bảng.

Bayern thở phào vì Coleman

Tiền vệ Kingsley Coman dính chấn thương trong trận đấu tại Audi Cup 2019. Cách cầu thủ thủ người Pháp rời sân khiến nhiều CĐV Bayern lo lắng nhưng theo kết quả kiểm tra y tế mới nhất, Coman chỉ bị đau nhẹ và hoàn toàn có thể góp mặt trong trận tranh Siêu cúp Đức với Dortmund.

Coman chỉ bị đau nhẹ
Coman chỉ bị đau nhẹ

Cựu tiền vệ Chelsea trở thành BLV

Cựu tiền vệ Chelsea và đội tuyển Anh, Joe Cole vừa hoàn tất việc ký hợp đồng với đài BT Sport. Tiền vệ người Anh sẽ sắm vai trò người phân tích trên bàn bình luận trong những trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh 2019/20. Ngoài Joe Cole, bàn bình luận của BT Sport còn có cựu HLV ĐT Anh, Glen Hoddle.

Neymar trở lại tập luyện tại PSG

Tiền đạo người Brazil có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại PSG để chuẩn bị cho mùa giải mới. Neymar tỏ ra khá hào hứng và thân thiết với tất cả mọi người trong buổi tập. Trước đó, cầu thủ này không thể tập luyện do dính chấn thương và từng tuyên bố "không thi đấu cho PSG nữa".

Từ khóa: Neymar Real Madrid Lukaku
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo